laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thị trường bất động sản, chung cư tầm trung nhiều người ưa chuộng 2015

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 25/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường hiện nay tính thanh khoản của bất động sản vẫn duy trì mức tăng đáng kể, trong nửa đầu năm 2015 con số mua bán thành công đã vượt cả năm 2014. Cụ thể, theo báo cáo thị trường bất động sản tháng 5/2015 của Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) thị trường BĐS khá sôi động đặc biệt là phân khúc trung bình. Nhiều các dự án BĐS mới ra mắt thị trường có mức giá từ 1,3 tỷ đồng đến 3 tỷ đồng mỗi căn. ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp quận Bình Thạnh )

    “Chung cư chỉ còn tồn kho hơn 2.900 căn, trong đó tại Hà Nội còn khoảng 1.300 căn”, theo Cục quản lý nhà và Thị trường BĐScăn hộ

    Những dấu hiệu tốt là động lực để các chủ thầu tiếp tục tung nhà ra thị trường, đặc biệt là phân khúc trung bình. Trên thị trường hiện nay, nhiều dự án CĂN H? trung bình có tính thanh khoản khá cao, và được sự quan tâm của cư dân ở thực, đặc biệt là những dự án có vị trí thuận lợi, ưu điểm về hạ tầng và dịch vụ.

    [​IMG]

    Ví dụ như chung cư Viện 103 Văn Quán của Cổ phần Đầu Tư Đô thị và Khu Công Nghiệp Sông Đà 7 tại KĐT Văn Quán. Theo thông tin từ chủ đầu tư thiết kế dự án này có 2 tòa chung cư và 30 căn nhà thấp tầng. giá chào bán chỉ từ 14,8 - 15,8 triệu đồng/m2 ( diện tích thông thoáng, đã bao gồm VAT và 2% phí bảo trì, hoàn thiện nội thất, diện tích từ 69m2 đến 111m2. ( Click xem thêm: Tiến độ thi công dự án The Gold View )

    Hiện nay tòa CT1 hiện đã xây xong phần thô và hoàn thiện còn hiện nay tòa CT2 đang được chào bán , đang được đẩy mạnh tiến độ thi công nhằm giao cho khách hàng vào cuối năm sau.

    Phúc Hà Group cũng vừa tung hàng trăm căn hộ tòa T2 chung cư Thăng Long Victory, là một trong 5 tòa trong tổ hợp dự án Thăng Long Victory nằm trên mặt đường Đại lộ Thăng Long thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội. Các căn hộ diện tích 59,8-93,3m2 có giá bán từ 800 triệu đồng. Đa số các căn tại tòa T2 đủ điều kiện áp dụng gói vay 30.000 tỷ đồng. Trước đó, đã có khoảng 400 căn hộ dự án này được bán ra thị trường…Cienco 5 còn đưa ra thị trường sản phẩm căn hộ có giá 10 triệu đồng/m2 tại KĐT mới Thanh Hà (Hà Đông). ( Click xem thêm: Căn hộ )

    Bên cạnh những dự án nhà ở thương mại có giá trên dưới 1 tỷ đồng mỗi căn đang được săn đón thì khách hàng hiện nay còn có thêm khá nhiều sự lựa chọn từ những dự án nhà ở xã hội mới đưa ra thị trường.

    Không giống với những đơn vị khác khi đủ điều kiện bán hàng (tức là xây xong móng) chủ đầu tư đã tung sản phẩm ra thị trường nhằm huy động kinh phí cho dự án, thì CEO Group lại đang nhấn mạnh tiềm lực nguồn vốn khi hoàn thành thân tòa nhà xã hội Bamboo Garden tại KĐT Sunny Garden (Quốc Oai) mới bán ra thị trường với giá dưới 10 triệu đồng/m2. ( Click xem thêm: The Gold View )

    Đồng thời,cư dân mua nhà cũng có thể lựa chọn những dự án khác như chung cư The Vesta (Hà Đông) của Hải Phát. Đây là dự án nhà ở xã hội có quy mô đồ sộ nhất Hà Nội hiện nay với tổng số khoảng 2.000 căn từ 8 tòa nhà, được đầu tư xây dựng mới đồng bộ từ hạ tầng, dịch vụ tiện ích,…cho tới các khu chắc năng. Các căn hộ tại dự án này cũng có giá xung quanh mức 1 tỷ đồng, nằm trong chương trình vay vốn ưu đãi 30.000 tỷ. Chung cư Ecohome 2 (Bắc Cổ Nhuế) với quy mô 980 căn cũng mới được công bố…

    Hiện nay bên cạnh những dự án nhà ở thương mại có giá trên dưới 1 tỷ đồng mỗi căn ,các dự án cũng đang tràn ngập thị trường Hà Nội từ hàng loạt các dự án mới. Có thể điểm qua số lượng nguồn cung lớn từ những dự án này như Goldmark City (500 căn), Park Hill khoảng trên 4000 căn, Tràng An Complex 800 căn (Hoàng Quốc Việt), Imperia Garden (Nguyễn Huy Tưởng) khoảng trên dưới 1600 căn, Home City (Trung Kính) 1200 căn, Goldsilk Complex (Hà Đông) 750 căn, Five Star (Kim Giang) 1200 căn,…Tuy nhiên, một số dự án cũng đã bán ra thị trường một phần lớn chung cư như Home City Trung Kính, Goldmark City.

    Sự hoạt động và chất lượng giao dịch trên thị trường bất động sản được đánh giá là tốt nhất từ trước tới nay.
     
Chủ đề tương tự: Thị trường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính chủ bán Empire City 1PN - 2PN - 3PN - 4PN giá rẻ nhất thị trường 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị trường hiện tại 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam cung cấp vape hàng đầu thị trường giá rẻ 18/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn gói seo phù hợp nhất thị trường hiện nay giá rẻ 20/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeShop hàng đầu thị trường chuyên cung cấp vape giá rẻ 15/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!