laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thị trường bất động sản Đồng Nai sẽ phát triển mạnh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 23/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Gold Hill Center nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, trong vùng dat nen tp bien hoa Đại đô thị TP.HCM và nằm trên trục đường quốc lộ 1A, thuận lợi trong việc thu hút nguồn lao động dồi dào trong khu vực cũng như cả nước cho sự phát triển công nghiệp và dịch vụ.

    Thị trấn Trảng Bom là trung tâm chính trị - xã hội, kinh tế - kỹ thuật và an ninh quốc phòng của huyện Trảng Bom. Là đầu mối giao thông quan trọng của tỉnh Đồng Nai, trung tâm thương mại dịch vụ phục vụ cho khu công nghiệp, kho bãi và giao thông quá cảnh.

    [​IMG]

    Trong tương lai, khi khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam được nhà nước tập trung xây dựng các công trình đầu mối, công trình trọng điểm có quy mô lớn như Tổng Kho Miền Đông Nam Bộ sẽ có tác động không nhỏ đến sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai nói chung và thị trấn Trảng Bom nói riêng.

    Hơn nữa địa hình đất đai và địa chất công trình dat nen trang bom center city ở đây rất thuận lợi cho xây dựng cơ sở hạ tầng các khu đô thị mới, các khu công nghiệp và đẩy mạnh quá trình đô thị hóa. Trảng Bom tập trung các khu - cụm công nghiệp lớn như: Bàu Xéo (500 ha), Sông Mây (474 ha), Hố Nai (270 ha), Giang Điền (529 ha). Đối với cụm công nghiệp có Hưng Thịnh, An Viễn, Sông Thao, Hố Nai đã có tác động rất lớn và sẽ là động lực trong việc hình thành và phát triển đô thị công nghiệp, dịch vụ của thị trấn Trảng Bom sau này.

    <> Quý Khách là nhà đầu tư với mong muốn tìm kiếm những dự án có tiềm năng mang lại lợi nhuận cao.
    <> Quý Khách đang đi tìm một phong cách sống đích thực, tận hưởng mọi thú vui giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe ngay khu vực quanh nhà.
    <> Quý Khách muốn hòa mình vào giữa thiên nhiên với mảng xanh nhấp nhô của sân Golf và tận hưởng làn gió mát từ hồ Sông Mây.
    <> Quý Khách có thể chơi môn thể thao đẳng cấp mà không cần phải đi đâu xa khi nhà mình nằm cạnh sân Golf Đồng Nai.

    [​IMG]

    Là dự án do Tập Đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, Gold Hill Center có lợi thế nằm ngay giữa lòng đô thị hiện hữu - thị trấn Trảng Bom. Với điểm nhấn đặc biệt khi nằm cạnh Sân Golf Đồng Nai, Gold Hill Center chắc chắn sẽ là dự án mang lại nhiều giá trị tiềm năng và gia tăng không ngừng.

    Không chỉ là nơi sống và làm việc lý tưởng, ban dat bien hoa dong nai 97 trieu còn là nơi rất thuận tiện cho việc kinh doanh nhờ tận dụng các lợi thế về giao thông và liên kết vùng, đây cũng là cơ hội đầu tư tốt cho các nhà đầu tư bất động sản thứ cấp, giá trị sinh lợi của bất động sản nơi đây đang gia tăng từng ngày. Gold Hill hứa hẹn sẽ là nơi giao thương sầm uất về dịch vụ du lịch, tài chính ngân hàng, thương mại bậc nhất Đồng Nai nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.

    Cơ sở hạ tầng hiện đại, giao thông thuận lợi, môi trường sống trong lành, cảnh quan đẹp, dự án Gold Hill sẽ là lựa chọn đúng và phù hợp cho tất cả mọi người. Hơn nữa, Gold Hill còn có thể dành cho các kỳ nghĩ dưởng, hay có thể cho thuê lại căn biệt thự của mình để thu hồi vốn thông qua hệ thống quản lý chung.
     
Chủ đề tương tự: Thị trường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính chủ bán Empire City 1PN - 2PN - 3PN - 4PN giá rẻ nhất thị trường 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị trường hiện tại 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam cung cấp vape hàng đầu thị trường giá rẻ 18/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn gói seo phù hợp nhất thị trường hiện nay giá rẻ 20/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeShop hàng đầu thị trường chuyên cung cấp vape giá rẻ 15/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!