laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thị trường bds bắt đầu tăng giá

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 17/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 525

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường bds bắt đầu được cải thiện

    Trong quý III 2015 vừa qua theo công bố của Sở Xây dựng Hà Nội, thị trường giao dịch nhà đất căn hộ chung cư và biệt thự liền kề tại Hà Nội có dấu hiệu tăng trưởng.
    Các phân khúc căn hộ chung cư bình dân các căn hộ cao cấp và biệt thự địa ốc giao dịch đang có dấu hiệu tăng trưởng. Ví dụ căn hộ tại quận Hoàng Mai có chỉ số giá giữ vững ở mức 80% kể từ quý I/2015.Do vậy giá căn hộ tại Hà Nội bắt đầu có chiều hướng đi lên và giá biệt thự liền kề vẫn giữ mức ổn định,cụ thể các bán biệt thự vinhomes riverside vẫn giữ mức giá vừa phải khi liên kết với ngân hàng techcombank đưa ra các ưu đãi rất ấn tượng khi quý khách mua biệt thự vinhomes.
    [​IMG]

    Thời điểm này thông số giá căn hộ cao cấp vẫn giữ nguyên trong vòng nhiều quý năm 2015.Thông số này tại quận Cầu Giấy đứng ở mức 72% và tại quận Thanh Xuân cùng đứng ở mức 85% tại quý I.
    Nếu bạn và gia đình muốn sinh hoạt tại một không gian đẳng cấp và có không khí thoáng mát thì.Trong năm nay vinhomes riverside đang là một trong những khu đô thị sinh thái rất đáng quan tâm và đang được thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều gia chủ.vinhomes riverside sẽ tiếp tục bàn giao thêm nhiều căn hộ cao cấp cho các cư dân.
    [​IMG]

    Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa sữa là một trong những khu biệt thự đẹp nhất nơi đây và được rất nhiều chuyên gia bds và cư dân đánh giá cao.Và thời điểm này các căn biệt thự này đang được rất nhiều khách hàng săn đón.
    [​IMG]

    Theo báo cáo của Bộ Xây dựng giá nhà ở đã giảm nhiều so với thời điểm sốt giá, nhiều dự án giá tăng tới 50%.Riêng chỉ có các dự án Biệt thự là giữ mức giá ổn định
    Tình hình thị trường bất động sản trong năm 2015 có dấu hiệu tăng dần vào những tháng đầu năm,có xu hướng tăng lên khi lượng giao dịch thành công trên thị trường. Giao dịch trong quý I năm 2015 tăng gấp đôi các quý năm 2014 nhất là phân khúc căn hộ chung cư diện tích nhỏ với giá bán hợp lý.
    Tính từ giai đoạn quý I năm 2014 đến hết quý IV 2014 thị trường luôn trong xu hướng giảm giá liên tiếp.Còn năm 2015 đánh dấu sự trở lại và có các giao dịch thành công đây là tín hiệu đáng mừng đối với thị trường bất động sản Hà Nội.
    Đặc biệt vào quý III năm 2015 giá dự án Bất động sản đã tăng về mức phù hợp với đại đa số người dân, thanh khoản thị trường từng bước được cải thiện dòng tiền đã quay trở lại đổ vào bất động sản những người có tiền mua nhà là những người có nhu cầu ở thực sự.
     
Chủ đề tương tự: Thị trường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính chủ bán Empire City 1PN - 2PN - 3PN - 4PN giá rẻ nhất thị trường 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị trường hiện tại 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam cung cấp vape hàng đầu thị trường giá rẻ 18/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn gói seo phù hợp nhất thị trường hiện nay giá rẻ 20/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeShop hàng đầu thị trường chuyên cung cấp vape giá rẻ 15/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!