laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thị trường BĐS Long An nhiều tiềm năng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 26/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 519

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu dân cư Trảng Bom hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài tỉnh Đồng Nai còn bởi dự án mang đến cho khách hàng môi trường sống xanh, sạch, đẳng cấp và tiện lợi với giá bán hợp lý, tiềm năng ban dat bien hoa dn gia tăng giá trị khá lớn, khách hàng cũng như các nhà đầu tư có thể khai thác thương mại rất tốt. Đây chính là nỗ lực cân bằng lợi ích các bên nhằm mang đến nguồn lợi cho khách hàng mà Sonadezi Long Bình đã tính đến ngay từ khi xây dựng chiến lược sản phẩm cho dự án này.

    [​IMG]

    Khu dân cư Trảng Bom được triển khai từ 2010, có quy mô 87.557,1m², nằm ngay trung tâm thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, Đồng Nai cách trung tâm Tp. Biên Hòa 12km, trung tâm Tp.HCM 50km, cách sân golf Đồng Nai 2km. Dự án gồm các phân khu chức năng như: Nhà phố có diện tích trung bình khoảng 100m²/lô; Biệt thự song lập với diện tích trung bình khoảng 200 - 240m²/lô; Biệt thự đơn lập diện tích trung bình khoảng 300 - 330 m²/lô.

    Hiện nay Khu dân cư Trảng Bom là dự án được nhiều khách hàng hướng tới bởi vị trí đắc địa, thuận lợi. Dự án trang bom center city nằm ngay Trung tâm thị trấn Trảng Bom - vùng đất có tiềm năng phát triển bậc nhất Đồng Nai với nhiều khu đô thị và các dự án lớn khác đang hình thành và phát triển; liền kề với các khu hành chính nhà nước, các khu thương mại, tài chính ngân hàng sầm uất, gần các khu du lịch sinh thái, sân golf Đồng Nai... và đầy đủ các tiện ích đã hiện hữu cho một cuộc sống hiện đại như công viên, trường học, bệnh viện, khu thể dục thể thao, hồ bơi...

    [​IMG]

    Bên cạnh việc phát triển sản phẩm và cơ sở hạ tầng gia dat du an lavender city tạo môi trường sống xanh, sạch cũng được công ty quan tâm hàng đầu, đó chính là công trình công viên Khu dân cư Trảng Bom với thiết kế hiện đại, thoáng mát bao gồm các khu vực đan xen giữa cây xanh, thảm cỏ và các loại hoa. Toàn công viên trải rộng trên diện tích 6.300 m2, tọa lạc tại trung tâm KDC như một lá phổi xanh góp phần giúp người dân đang sinh sống trong khu vực có nơi để sinh hoạt tập thể, vui chơi và tập thể dục.

    Với tâm huyết gửi trọn vào dự án của chủ đầu tư, dự án đất nền Khu dân cư Trảng Bom là một bước tiến mới trong hàng loạt những chuỗi dự án thành công để Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình có thể tiếp tục khẳng định và cam kết đầu tư lâu dài, đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa giá trị thương hiệu của mình ngày càng phát triển theo thời gian.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!