laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thị trường BĐS Long An nhiều tiềm năng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 5/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng dự án, cùng với tâm huyết của các kiến trúc sư. Mỗi mét vuông tại mua dat nen bien hoa đều được thiết kế tinh tế nhằm tối đa diện tích sử dụng phù hợp cho từng công năng. Diện tích sản phẩm đa dạng: nhà phố diện tích từ 91 đên 128 m2. Với mảng xanh rộng lớn trong công viên, kết hợp với nhiều dịch vụ tiện ích phù hợp với quần thể kiến trúc hiện đại của các căn biệt thự và nhà liên kế thương mại, hãy cùng khởi đầu một ngày mới hứng khởi và một cuộc sống năng động tại Gold Hill Center.

    [​IMG]

    Điểm nhấn đặc biệt ở ban dat nen trang bom center city dong nai là lối đi bộ có mái che ( 3m ) được thiết kế riêng tạo nên những không gian sống kết hợp hài hòa giữa các giá trị văn hóa địa phương ưu việt nhất với đặc điểm thiết kế, công nghệ và phong cách sống hiện đại, sôi động. Thích hợp cho các hoạt động kinh doanh như: Nhà hàng, câu lạc bộ TDTT, dịch vụ Spa, siêu thị mini, ngân hàng,... Hòa mình với thiên nhiên, cho những ai yêu chuộng lối sống nhẹ nhàng, thư thái. Được sử dụng các vật liệu thân thiện môi trường, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cao cấp. Nằm xen giữa công viên, thảm cỏ xanh dịu mát, giữa một khung cảnh khá êm đềm, có thể làm hài lòng những chủ nhân khó tính nhất.

    Với thiết kế độc đáo theo phong cách kiến trúc nhiệt đới đương đại. Những ngôi biệt thự nhỏ xinh được bao quanh bởi không gian xanh mát đầy hoa tươi. Các chất liệu được phối theo tông màu sáng với đường nét tỉ mỉ, cần đối tạo nên một diện mạo khác biệt không đâu có được cho mỗi loại biệt thự nhưng vẫn đảm bảo theo một chuẩn kiến trúc chung cho toàn bộ dự án. Đó chính là sự kết hợp tuyệt mỹ giữa cảnh quan thiên nhiên và phong cách sống hiện đại xứng tầm với chủ nhân.

    Màu sắc tự nhiên được hòa nguyện vào nghệ thuật tạo hình hiện đại, không gian tiện nghi với những góc cạnh tinh xảo. Phong cách sang trọng, kiến trúc tinh tế cùng chất liệu đẳng cấp là những tiêu chuẩn vượt thời gian của nơi đây. Bạn sẽ bị thu hút bởi những giá trị khác biệt, cá tính và duy nhất mà khu biệt thự đẳng cấp vượt trội này mang lại.
     
Chủ đề tương tự: Thị trường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính chủ bán Empire City 1PN - 2PN - 3PN - 4PN giá rẻ nhất thị trường 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị trường hiện tại 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam cung cấp vape hàng đầu thị trường giá rẻ 18/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn gói seo phù hợp nhất thị trường hiện nay giá rẻ 20/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeShop hàng đầu thị trường chuyên cung cấp vape giá rẻ 15/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!