laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thị trường khách sạn Hà Nội sắp có thêm nhiều thương hiệu quốc tế

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 14/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 219

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều này được ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội, đưa ra tại ngày công bố báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý 1/2021 gần đây.
    Nguồn cung đã thay đổi

    lĩnh vực khách sạn 4 sao ở Hà Nội đã có giai đoạn khó khăn bởi ảnh hưởng của làn sóng dịch Covid-19 mới, khiến công suất thị trường sụt giảm.
    Chia sẻ của Savills được biết, trong quý 1, nguồn cung toàn thị trường đạt gần 10.1
    29 phòng từ 14 khách sạn 5 sao, 14 khách sạn 4 sao và 36 khách sạn 3 sao, tăng 9% theo quý và tăng 7% theo năm.
    Một khách sạn 5 sao tại quận Hoàn Kiếm được chính thức xếp hạng sao trong khi hai khách sạn 4 sao tại quận Ba Đình và Tây Hồ đã hết hạn sao.
    Ở cuối quý 2/2021,
    3 khách sạn ba sao với gần 139 phòng vẫn đang phải tạm dừng hoạt động và hiện vẫn có 16 khách sạn 3-5 sao đang chuyển thành cơ sở cách ly.
    Công suất thị trường quý 1 đạt 2
    1%, giảm 8 điểm phần trăm theo quý và 2tầm điểm phần trăm theo năm, giá thuê phòng trung bình đạt 70 USD/phòng/đêm, tăng 2% theo quý nhưng giảm 26% theo năm.
    Giám đốc Savills Hà Nội cho biết, ảnh hưởng của làn sóng Sarc covid 2 vào cuối tháng 1 đã kéo công suất thị trường khách sạn như
    khách sạn Cầu Giấy trong tháng 2 và tháng 3 xuống còn dưới 27%.
    Cá biệt phân khúc khách sạn 5 sao vẫn dẫn đầu thị trường về doanh thu buồng phòng trung bình trong quý 1 với 25 USD/phòng/đêm.
    Khách nội địa giải cứu lĩnh vực du lịch

    Vào quý vừa qua, khách nội địa tiếp tục là chìa khóa để phục hồi du lịch thành phố.
    Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong tháng 3, sau khi dịch Sarc covid 2 được Kiểm soát, những điểm du lịch trong thành phố mở cửa trở lại.
    Khách du lịch nội địa tới Hà Nội đạt 685.
    760 lượt, tăng 181% theo tháng và 362% theo năm. Khách lưu trú nội địa trong tháng 3 tại Hà Nội đạt 161.314 lượt, tăng 252% theo tháng.
    [​IMG]
    Vào quý 2, khách du lịch trong nước đến Hà Nội đạt 1,97 triệu lượt, tăng 9% theo quý và giảm 33% theo năm. Khách nội địa lưu trú trong quý đạt 230.000 lượt, tăng gấp đôi theo quý nhưng giảm 86% theo năm.
    Thống kê từ Official Aviation Guide (OAG) cho thấy trong tháng 3/2021, đường bay hai chiều Hà Nội – TP. HCM tiếp tục xếp hạng đường bay nội địa bận rộn thứ hai thế giới với khoảng 98
    4.100 khách, chỉ đứng sau đường bay Jeju-Seoul của Hàn Quốc với 1,6 triệu khách.
    Đánh giá về triển vọng thị trường sắp tới, ông Powell cho rằng, về mặt tích cực, trong vòng hai năm tới, những thương hiệu khách sạn quốc tế mới sẽ gia nhập thị trường, giúp thu hút khách quốc tế khi du lịch mở cửa trở lại.
    một số thương hiệu khách sạn lớn sẽ gia nhập thị trường gồm Grand Mercure, Fairmont, Eastin, Four Seasons, Lotte, Dusit và Wink Hotel.
    Trong giai đoạn 2021-2023, xấp xỉ 3.
    140 phòng từ 14 khách sạn có khả năng sẽ được đi vào hoạt động, trong đó năm 2021 sẽ có thêm một khách sạn 5 sao, một khách sạn 4 sao và những khách sạn 3 sao với trên 414 phòng.
    Một trong 1
    2 dự án khách sạn ở Mỹ Đình trong thời điểm này, khu vực nội thành đóng góp khoảng 1.968 phòng hay 51% nguồn cung tương lai, theo sau bởi khu vực phía Tây với 39%.
    Phân khúc 5 sao đi đầu nguồn cung tương lai trong giai đoạn này, chiếm 8
    7%.
    Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) dự đoán du lịch thế giới sẽ bắt đầu phục hồi từ quý 3/2021 với kịch bản tích cực nhất là du lịch sẽ phục hồi từ tháng 7 với số khách du lịch quốc tế trên thế giới năm 2021 sẽ tăng 6
    0% theo năm.
    Với du lịch Hà Nội, thành phố dự báo sẽ đón 15 triệu lượt khách du lịch nội địa trong năm 2021, gần gấp đôi khách du lịch năm 2020 và bằng 70% khách du lịch năm 2019.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!