laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thị trường nhà đất khu vực quanh đại lộ Thăng Long:ấm trở lại

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 23/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường nhà đất khu vực quanh đại lộ Thăng Long:ấm trở lại

    Cho tới nay, khu vực phía Tây, đặc biệt là lân cận đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài vẫn luôn là vùng nóng của thị trường địa ốc Hà Nội. Tuy thế gần đây, bất động sản khu vực này mới chính thức là cơn lốc khi Tập đoàn Vingroup cho ra mắt dự án mới Liền kề vinhomes thăng long.
    Thị trường tiềm năng
    Khu vực phía Tây Hà Nội vẫn là điểm sáng của thị trường bất động sản. Đặc biệt, từ khi TP.Hà Nội mở rộng địa giới hành chính, quá trình đô thị hóa tại phía Tây diễn ra mạnh mẽ hơn, nhất là khu vực hai bên Vành đai 3 và vùng cửa ngõ như Mỹ Đình, đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài. Ngoài ra, khu vực đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài hiện được cho là điểm nóng phát triển mới với hàng loạt dự án bất động sản được tung ra thị trường như Park City, khu đô thị Dương Nội, Splendora…
    Hệ thống hạ tầng được hoàn thiện như giao thông, trường học… là một trong những lý do trọng điểm để Tây Hà Nội thu hút được đông đảo khách hàng. Không những thế, khu vực phía Tây được quy hoạch thành trọng điểm hành chính, kinh tế văn hóa mới của Thủ đô dẫn đến nhiều đơn vị, văn phòng Chính phủ, và các bộ ban ngành dịch chuyển về đây. Cùng với đó, nhiều đơn vị kinh doanh lớn Việt Nam và nước ngoài đặt trụ sở tại đây biến cầu về nhà đất tăng nhanh. Hệ thống tiện ích khác như trường học, trung tâm thương mại cũng đang phát triển.

    Theo ý kiến các chuyên gia, đây là khu vực có sự phát triển mạnh và thuộc định hướng phát triển chung của cả thành phố. Cầu về địa ốc phía Tây Hà Nội nói chung và vùng lân cận Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài nói riêng cũng rất lớn, thời điểm này tỷ lệ lấp đầy về nhà ở luôn mức cao.
    Các chuyên gia cũng đánh giá, tới đây khi tuyến đường vành đai 4 được hoàn thiện kết nối với Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài sẽ là một bước tiến lớn, góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông khu Tây Hà Nội, đồng thời giúp thị trường địa ốc phát triển.
    [​IMG]

    Dự án sinh thái “kích” thị trường nóng lên
    Địa ốc vùng trung tâm mới Lê Trọng Tấn – Lê Văn Lương kéo dài tại phía Tây đang rất “hot” với các dự án bất động sản lớn nhỏ xuất hiện, thu hút lượng tiền lớn dồn vào đây. Dù vậy, hiện các dự án lớn với đầy đủ hạ tầng tiện ích, không gian sống riêng biệt hoàn mỹ của các chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Do vậy, sự xuất hiện của dự án Vinhomes Thăng Long của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam Vingroup vào giữa tháng 5 vừa qua được cho là đã mang đến sức sống mới cho thị trường bất động sản tại đây.

    Theo kiến trúc, Khu đô thị Vinhomes Thăng Long có quy mô 24ha, với 798 biệt thự, liền kề và shophouse theo mô hình biệt lập và không gian cảnh quan cây xanh, mặt nước thoáng đãng, tĩnh lặng. Điêm nổi bật của Vinhomes Thăng Long chính là hồ cảnh quan điều hòa rộng tới 10ha với đường chạy bộ ven hồ, khu vực vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi hiện đại đạt chuẩn quốc tế, cảnh quan vườn 4 mùa, khu vực đánh cờ ngoài trời và khu vực tập dưỡng sinh cho người cao tuổi.

    Giống như các khu đô thị Vinhomes đã triển khai, Vinhomes Thăng Long được triển khai hoàn hảo về cơ sở hạ tầng (all-in-one) từ trường học, siêu thị, hệ thống khu thể thao, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…

    Với việc quy hoạch các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí khu vực phía Tây Khu đô thị sinh thái trở thành điểm đến tuyệt vời, vừa có thể là địa điểm kinh doanh, vừa là địa chỉ nghỉ dưỡng thoải mái cho cả nhà.

    ban biet thu Vinhomes Riverside là khu biệt thự biệt lập, hệ thống hạ tầng hoàn thiện và hoàn hảo đầu tiên tại phía Tây Hà Nội, vị trí giao cắt đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, được bao quanh bởi không gian mặt nước, cây xanh với điểm nổi bật là hồ điều hòa và đường dạo ven hồ dài 3,6km. Khi sở hữu biệt thự/liền kề tại dự án Vinhomes Thăng Long, khách hàng được tặng gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, cùng với đó là gói dịch vụ giáo dục tại trường Phổ thông liên cấp Vinschool cho con của cư dân Khu đô thị Vinhomes Thăng Long. Bên cạnh đó, Vingroup cũng mang lại cho khách hàng chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đó là cho vay lên tới 65%, lãi suất 0% trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
     
Chủ đề tương tự: Thị trường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính chủ bán Empire City 1PN - 2PN - 3PN - 4PN giá rẻ nhất thị trường 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị trường hiện tại 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam cung cấp vape hàng đầu thị trường giá rẻ 18/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn gói seo phù hợp nhất thị trường hiện nay giá rẻ 20/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeShop hàng đầu thị trường chuyên cung cấp vape giá rẻ 15/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!