laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thị trường xe đạp điện nhộn nhịp ngày nghỉ lễ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 10/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có 1 tuần nghỉ lễ đối với công nhân viên chức nhà nước, những showroom bán xe đạp học xinh chính hãng và xe đạp trinx của Xedap365.vn cũng nhân dịp này nhưng mà đắt khách trở lại.

    Trái ngược với không khí khá trầm lắng trước dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, có số ngày nghỉ lên đến 6 ngày, bên cạnh các kế hoạch du lịch, về nhà cùng gia đình, đây cũng là dịp nhiều người dành thời gian để sắm sửa giá xe đạp học sinh là một trong những mặt hàng được nhiều phụ huynh chọn lọc đi mua cùng con trong dịp này.

    Nguyên nhân lại là ngày lễ?
    Trái ngược với các mặt hàng khác, xe đạp học xinh ở hà nội là loại hàng hóa không mấy khi được giảm giá thành, khuyến mãi rầm rồ như những mặt hàng khác. So với những khu chợ điện máy giảm giá rầm rộ vào các dịp nghỉ lễ thì những hãng xe đạp học xinh chính hãng thường không giảm giá. Vậy điều gì khiến người dân đổ xô đi mua xe đạp học xinh giá rẻ như vậy vào dịp nghỉ lễ dài ngày lần này?

    Xem thêm: phụ kiện xe đạp.

    [​IMG]

    Đơn giản, do đông đảo đối tượng mua xe là học sinh và cha mẹ phải đi kèm với các em. Nếu phụ huynh là người xem xét, quyết định cuối cùng và thanh toán thì HS là người khám phá, chọn mẫu xe. phụ huynh đi mua xe không thể thiếu những con và ngược lại.

    Với lịch học dày đặc từ đầu cho tới cuối tuần khi kỳ thi kết thúc học kỳ hai sắp đến nhất là với các bạn HS cuối cấp hai và 3 thì thời gian rảnh rỗi để thong thả đi mua xe không phải thuận lợi gì. Chưa kể thời gian khám phá, nghe ngóng thông tin trên thị trường trước đó. Bởi vậy, dịp nghỉ lễ này phần lớn học sinh đi cùng cha mẹ tới những khu chợ mua xe đạp giant.

    Nhộn nhịp thị phần xe đạp học xinh tại hà nội

    Có mặt tại showroom Xedap365.vn, quản lý cửa hàng cho biết: “Từ ngày 28/4, tức 10/3 âm lịch tới nay, showroom tại Nguyễn Trãi của hãng đón số khách tăng khoảng 30% so có ngày thường, đa số những phụ huynh dẫn con em mình tới mua xe nhân dịp nghỉ lễ. Thời gian dài hơn, vì vậy những em cũng nhiều thời gian hơn để để ý”.

    Anh Giang – quận Ba Đình, Hà Nội san sớt: “Tranh thủ lúc nhàn hạ nghỉ lễ dài hạn, anh không bận đi làm còn các cháu không bận đi học do vậy ra chọn xe để mua. Cuối kỳ học áp lực lại thêm mới đầu mùa hè nhưng thời tiết nắng nóng quá bởi thế anh quyết định đưa cháu đi mua”.

    Thị phần xe đạp học xinh chất lượng cao năm nay được dự báo sẽ vô cùng nhộn nhịp nhất là trong tình cảnh thời tiết càng ngày càng nắng nóng. Người tiêu dùng nên tranh thủ mua xe để được dùng sớm chứ bạn không nên đợi tới lúc thị trường vào dịp cao điểm bởi vì lúc này dễ có biến động về giá của nhiều thương hiệu xe không giống nhau trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!