laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất quán theo chủ nghĩa ... - Hướng đi mới ?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi kientrucnoithat, 26/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 674

  1. Offline

    kientrucnoithat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay thị phần buôn bán đồ uống đang nằm phần to trong tay các ông to như ...... Vậy làm sao các quán buôn bán đồ uống nhỏ sở hữu thể cạnh tranh sở hữu những ông lớn ?

    [​IMG]

    các chủ quán luôn đặt ra câu hỏi tại sao quý khách đến quán mình 1 lần rồi lại rời đi ? Hiện nay những đòi hỏi của khách hàng ngày càng trở thành khắt khe hơn phần nhiều. Họ ko chỉ yêu cầu về chất lượng đồ uống và chất lượng dùng cho mà còn đòi hỏi một ko gian quán thất sự lôi kéo và ấn tượng. Các khi các ông to đổ hàng loạt tiền để tạo dựng thương hiệu, mẫu mã đẹp thì bạn lấy gì để sở hữu thể cạnh tranh?
    Bạn với thể không mang đa dạng tiền. Vị trí của bạn lại không đắc địa cũng như chơi lớn thì phải khiến sao?

    [​IMG]

    Mọi chủ quán hiện giờ đều chạy theo những cá tính hiện đại, trẻ trung, nhưng chỉ với lại sự hào nhoáng mà không để lại 1 dấu ấn đích thực nào trong lòng người mua. Vì hiện giờ mỗi ngày có số đông quán kinh doanh đồ uống được mọc lên và bạn sẽ dần chìm nghỉm và mất chỗ đứng khi bạn không còn đủ tiềm lực cũng như vốn đầu tư....

    Giải pháp nào cho những chủ quán kinh doanh đồ uống vừa và nhỏ?
    "Quê hương mỗi người chỉ một
    Như là chỉ 1 mẹ thôi
    Quê hương nếu ai ko nhớ
    Sẽ ko lớn nổi thành người."

    [​IMG] bề ngoài nội thất quán phong cách châu phi giữa lòng thủ đô Hà Nội

    Vâng người nào cũng với một quê hương được sinh ra và to lên, cho nên dù ở nơi đâu khi gặp gỡ được người cùng quê. Họ cũng đều vui vẻ gọi nhau "quê ơi". Nguyên tố quê hương, địa phương nó ăn sâu vào trong huyết mạch, trong mạch máu mỗi con người. Vậy còn điều gì lý tưởng hơn lúc bạn ở một nơi xa lạ mà lại gặp được một hình bóng quê hương ?

    [​IMG]

    Và còn điều gì tuyệt hơn là cho họ một nơi để nhớ về quê hương, nhớ về gia đình. Người mua sẽ nhớ và trung thành mang bạn khi mà bạn mang đến cho họ một trị giá cảm tính lớn hơn gần như so có chi phí họ bỏ ra. Và có lẽ hình bóng quê hương là trị giá mà không thể đong đếm được nếu như bạn với thể có lại cho các vị khách yêu quý của mình. Những có lẽ rất ít chủ quán tưởng tượng điều này. Kiến trúc nội thất quán theo phong cách địa phương sẽ dần trở thành hướng đi mới cho các chủ quán vừa và nhỏ.

    Có mặt trên thị trường dựa trên văn hóa truyền thống của địa phương
    [​IMG]

    Sẽ sở hữu phổ biến người bạn sẽ không biết phải bắt đầu trong khoảng đâu cũng như phải khiến cho thế nào để tạo ra được một ko gian đậm chất văn hóa địa phương, vùng miền?Vậy tôi sẽ đem đến cho bạn một vài điều cơ bản để sở hữu thể giúp bạn trong việc tạo lên một phong cách thu hút khách .

    Xác định rõ đối tượng quý khách và văn hóa địa phương vùng miền mình hướng tới?
    Để mang thể sở hữu một kiến trúc nội thất quán. Việc đâu tiên là bạn phải xác định được đối tượng khách hàng mong muốn, và những đặc điểm ăn sâu vào tiềm thức của nền văn hóa mà bạn muốn trình bày nó cũng sẽ định hình cả phong kiến trúc của quán bạn sau này. Vậy văn hóa là gì ?

    [​IMG] Quán cafe nhà sàn độc đáo giữa lòng thủ đô[/caption]

    “Văn hóa là 1 hệ thống hữu cơ các trị giá vật chất và ý thức do con người sáng tạo và tích lũy qua thời kỳ hoạt động thực tế, trong sự tương tác giữa con người có môi trường bỗng dưng và thị trấn hội của mình” trong cuốn mua về bản sắc văn hóa Việt Nam. Và việc của bạn là mua ra những hình tượng văn hóa quê hương đã ăn sâu vào tâm thức của mỗi người. Chì cần trông thấy nó là họ lại nhớ đến quê hương. Cũng giống như phở Việt Nam, bánh đa cua Hải Phòng vậy. ..

    ứng dụng triệt để những nguyên tố địa phương vào bề ngoài nội thất quán
    [​IMG]



    Kiến trúc nội thất quán cafe phong cách địa phương là khi bạn đầu tư cẩn thận vào từng chi tiết nhỏ nhất, trang bị các nguyên liệu, chất liệu địa phương để tạo lên 1 ko gian thực thụ đậm chất địa phương. Việc này đòi hỏi 1 kiến trúc sư thực thụ thông hiểu văn hóa vùng miền, và có những trải nghiệm tinh tế. Bạn đừng bao giờ hình dung việc chỉ cần mang hết các thứ ở 1 vùng miền vào quán của mình rồi nhắc đó là với văn hóa địa phương vào quán. Việc sắp đặt cũng như ngoài mặt nội thất quán là việc bạn thổi hồn văn hóa địa phương cho quán để khách hàng mang thể cảm nhận 1 bí quyết khi không nhất, trung thực nhất.

    Tận dụng tối đa không giản quán
    ví như bạn mang một ko gian quán không lớn thì việc tận dụng được tối đa không gian cũng là 1 điều đòi hỏi sự tinh tế của 1 người kiến trúc sư .Tối ưu hóa ko chỉ chức năng trong việc sắp đặt vật dụng mà còn là sự liên kết của từng nguyên tố được sắp đặt trong mẫu mã. Kết quả bạn sẽ tạo ra 1 không gian yên ấm, thuần tuý nhưng đựng đầy "hơi ấm" của quê hương

    [​IMG]

    Trên đây là một vài ý kiến theo ý kiến cá nhân của mình về 1 hướng đi nhỏ cho lĩnh vực buôn bán đồ uống. Mong rằng nó sẽ mang đến một ý tưởng mới cho ngoại hình ko gian nội thất quán của bạn.
    http:kientrucnoithat.info - Nơi chia sẻ các dự án thiết kế nội thất độc đáo miễn phí
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết kế quán trà sữa chuyên nghiệp tại TP HCM 6/9/21
Nội Thất - Ngoại Thất thiết kế nội thất chung cư mỹ đình 12/8/20
Nội Thất - Ngoại Thất Cách bố trí thiết bị vệ sinh đơn giản nhất 27/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!