laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế quán trà sữa chuyên nghiệp tại TP HCM

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tdtdecor, 6/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    tdtdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là 1 thức uống thú vị sở hữu hương trái cây và lớp trân châu bột sắn dai phía dưới, trà sữa trân châu đã trở nên điểm đặc sắc chính ở các quán cà phê trên toàn thế giới. Thật tự dưng khi thức uống sủi bọt sở hữu cỗi nguồn trong khoảng Đài Loan lại truyền cảm hứng cho những mẫu mã cửa hàng trà thú vị không kém. Hương vị của nó là nguồn cảm hứng hoàn hảo cho kiểu trang trí đầy màu sắc và là món ăn tuyệt vời cho một buổi họp mặt thân tình. Dưới đây là một vài ngoài mặt shop trà sữa mà TDT Decor dùng màu sắc, nguyên liệu bất ngờ hoặc các yếu tố trang hoàng tùy chỉnh để tạo nên nhãn hiệu đáng nhớ và lôi kéo người mua.

    1. ngoại hình quán trà sữa Kung Fu Tea Boba

    trong khi bắt đầu trên nền tảng nhượng quyền chắc chắn, cửa hàng trà sữa sở hữu vị trí cao cấp tại trọng điểm sắm sắm Carmel Mountain Gateway Plaza ở San Diego này cần một sự hài hòa của những nguyên tố đương đại để lôi kéo quý khách địa phương sành sỏi. Giữ các yếu tố chính của thương hiệu Kung Fu (như màu thương hiệu đen và đỏ), Mindful Design Consulting đã giải quyết vấn đề này bằng những biện pháp thiết kế đơn giản.

    các hình hình dạng học được sơn lớn đem đến sự sống động cho những bức tường và tạo ra một loại nhìn dễ dàng nhìn thấy. mô phỏng này được lặp lại trong mẫu mã quầy bar bằng gỗ, có vẻ ngoài hữu cơ đáp ứng sở thích của các bạn sành điệu của shop. 1 bàn phường dài mang thể đựng những hàng ngũ lớn hơn, tạo ra những cơ hội giao lưu mới và tận dụng không gian sở hữu sẵn 1 bí quyết hiệu quả. Ghế và vật dụng chiếu sáng đương đại tiêu dùng màu sắc của thương hiệu giúp xác định những khu vực chức năng và tạo nét riêng cho ko gian. rốt cuộc, một bức tranh vẽ trên tường hình rồng lớn biểu hiện tinh thần của nơi này.
    [​IMG]
    2. bề ngoài cửa hàng Sữa Chua Và Trà sữa

    Tuân theo triết lý trả lời bề ngoài với Tâm rằng nội thất cửa hàng phải sử dụng những nhân tố bề ngoài để phục vụ sự kết nối xúc cảm có quý khách, shop trà sữa và trà sữa đá bọt Sand Diego này dùng phổ biến màu sắc để gây ấn tượng sở hữu khách. các tông màu hồng, cam và tím sống động hòa quyện vào một vũ điệu sắc màu phối hợp để phân định những khu vực chức năng và những chi tiết kiến trúc.
    [​IMG]
    Được chọn khiến cho leitmotif cho ngoại hình shop trà bong bóng này, các vòng tròn tạo ra các “hòn đảo” chức năng bằng cách thức sơn và các mẫu sàn. Màu sắc được sử dụng để nhấn mạnh các chi tiết kiến trúc như vách ngăn xếp tầng hoặc các bức tường cong. Chủ đề trà bong bóng được đưa lên hàng đầu ưng chuẩn các mảng tường trang trí có kiểu dáng cut-out “bọt biển” làm quý khách liên tưởng tới bong bóng sủi bọt và trân châu bột sắn của thức uống. Hình vẽ trên tường tùy chỉnh tiêu dùng màu sắc của nhãn hiệu để gợi ý sự phổ biến và hương thơm của các dòng sữa chua đông lạnh.

    3. ngoài mặt quán trà sữa Biju
    từ bỏ những mẫu ghế dài và ghế băng truyền thống, Phòng trà Bong bóng Biju ở London chọn 1 tùy chọn chỗ ngồi bằng nút chai nguyên bản mang bậc thang tạo ra một cái nhìn thân mật và độc đáo. kiểu dáng được lấy cảm hứng từ định nghĩa uống trà như 1 cơ hội giao du xã hội tuyệt vời và thu hút phần lớn quý khách trẻ tuổi của cửa hàng. mặc dầu sự đơn giản rõ ràng của nó, quý khách sở hữu quyền tự do hoàn hảo trong bí quyết họ chọn ngồi: theo đội ngũ nhỏ hoặc lớn, gần nhau hoặc xa nhau, cùng nhau hoặc một mình sau 1 trong những khối với lót nút chai đóng vai trò như những chiếc bàn ngẫu hứng. một vài mẫu ghế đẩu bằng nút chai cung cấp thêm chọn lọc chỗ ngồi cho những người thích ngồi cộng bàn.
    [​IMG]
    các loại bàn và đệm đầy màu sắc đem lại sự tương phản màu sắc dễ chịu và tươi mới trên nền trung tính này. Màu sắc như vậy được tiêu dùng trong mô phỏng tường sọc mà phía sau bức tường gạch lộ ra trong những phần hẹp. Sự phối hợp giữa các vật liệu tự dưng và màu sắc sống động này gợi ý việc sử dụng các thành phần đột nhiên và hương vị ngon miệng của đồ uống.
    [​IMG]
    4. thiết kế cửa hàng trà sữaTealive Boba
    dùng cho người dùng ở Nhà ga Southern Cross sa sầm uất của Melbourne, đây là shop Úc trước nhất của đơn vị trà bong bóng thành công của Malaysia. những tông màu tím, xanh mòng két và vàng mang đến cho các bạn trải nghiệm thị giác chan chứa năng lượng bên cạnh đồ uống giải khát của quán. không bị cản trở bởi chỗ ở không thiết yếu, không gian được bề ngoài để lưu thông nhanh chóng, nhưng không bỏ qua những chi tiết. Màu sắc rực rỡ, đặt trên nền trung tính, gợi nhớ tới hương vị trái cây hấp dẫn, trong khi cây xanh giúp thị giác ngơi nghỉ và mang đến cảm giác gần gũi có đột nhiên.
    [​IMG]
    kiểu dáng trần nhà gợi lên loại nhìn của những mẫu ống hút được sử dụng để uống trà bong bóng và trở thành nhân tố trang trí chính của nội thất quán. Vẻ ngoài độc đáo của nó rất quyến rũ và kích thích, phân phối cho những người tới thưởng thức trà 1 chiếc nhìn trực giác chóng vánh.
    - Thiết kế quán trà sữa TDT Decor – Công ty thiết kế thi công quán trà sữa trọn gói giá rẻ tại TPHCM
    - @id": "kg:/m/02rfdq
    - 16/21 Trần Văn Ơn - P. Tân Sơn Nhì - Q. Tân Phú - TP HCM
    - Điện Thoại : 0908 101 222
    - Email : [email protected]
    - Website : https://tdtdecor.vn/thiet-ke-quan-tra-sua/
    - https://vi.wikipedia.org/wiki/Thiết_kế_nội_thất
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất thiết kế nội thất chung cư mỹ đình 12/8/20
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết kế nội thất quán theo chủ nghĩa ... - Hướng đi mới ? 26/2/20
Nội Thất - Ngoại Thất Cách bố trí thiết bị vệ sinh đơn giản nhất 27/10/15

: TDT Decor

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!