laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiên đường của động thực vật quý hiếm ở Miami

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiên đường của động thực vật quý hiếm ở Miami.
    Vườn quốc gia Everglades, là một trong những địa điểm du lịch thú vị khi sở hữu vé máy bay đi Miami. Du khách đến đây, có thể khám phá nhiều các loại động vật và nhiều loại cây trồng, từ những loài phổ biến đến những loài quý hiếm. Đến tham quan vườn quốc gia này, du khách không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp vườn quốc gia, mà có thêm nhiều thông tin quý giá cho mình đặc biệt là những ai có niềm yêu thích với môn sinh vật học.

    [​IMG]
    Vườn quốc gia công cộng, có diện tích 6.110 km2 bao gồm đầm lầy, thảo nguyên với loại cỏ răng cưa và những cánh rừng già cận nhiệt đới từ hồ Okeechobee tới vịnh Mexico. Nơi đây được công nhận là một khu dự trữ sinh quyển thế giới, và được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Vườn quốc gia Everglades là một điểm tham quan đầy sức hấp dẫn, với phong cảnh tuyệt vời và những loài động vật đa dạng.

    Du khách tham quan nơi đây, sẽ không khỏi bất ngờ và thích thú trước một quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tự nhiên đã ưu ái ban tặng nơi đây một vẻ đẹp hoang dã.Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng, trước sự sinh động của những loài động vật nơi đây từ những loài có vú, động vật bò sát, côn trùng, gia cầm…

    [​IMG]
    Nếu du khách thích sự hoang dã, thì đây chính là cơ hội để đặt vé đi Mỹ khám phá, và rong ruổi khắp công viên. Với những hàng đước nghiêng mình dưới những dòng sông xanh, những đồi cỏ mơn man chân trời, vườn hoa lung linh đua nhau khoe sắc cùng nhiều hệ động vật đa dạng, thực vật phong phú…đã tạo nên một Everglades diện mạo xinh đẹp, kì thú hấp dẫn biết bao bước chân của du khách thập phương. Một vòng tham quan khu vườn sẽ thật hữu ích với trước những loài cây và sự đang dạng loài thực vật nên vườn quốc gia Everglades.

    Du khách sẽ giúp được thư giãn với những hơi thổi mát của những làn gió, được nhìn những hàng đước soi bóng, thư thả bên làn nước mang hơi mát lạnh hay ngồi dưới những đám cỏ để đón ánh mặt trời xuyên xuống. Và thật thú vị biết bao, khi được chiêm ngưỡng những đàn hồng hạc loanh quoanh trên bờ dòng sông, ngắm những chú gấu to xụ đi lại ở trong bìa rừng, xem những chú công xèo đuôi quyến rũ, đàn cá sấu nằm dưới đầm lầy hay thả hồn bên những đàn chim tung cánh trên bầu trời bao la…Tất cả đủ để du khách hiểu về cuộc sống thiên nhiên hoang dã của thế giới động vật.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Miami Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Thiên đường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nam Du – Thiên Đường Du Lịch Đảo Ở Phương Nam 27/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Săn vé du lịch Las Vegas khám phá thiên đường giải trí 8/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đền Lempuyang Luhur – “Cổng Thiên Đường” huyền ảo. 24/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Biển Kuta - địa điểm nhất định Bạn phải ghé qua mỗi khi đến với thiên đường Bali 21/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Broadway thiên đường cho những người yêu nghệ thuật 18/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!