laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết bị công nghệ thông minh bảo vệ ngôi nhà bạn thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi SmartHome, 7/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn thử tưởng tượng sẽ tuyệt vời thế nào nếu mọi thứ trong ngôi nhà sẽ tự động thực hiện theo những điều bạn đang cần, chẳng hạn như khi bạn bước vào trong nhà: đèn tự động sáng, máy lạnh bắt đầu khởi động, những bài hát yêu thích bật lên và rèm cửa cũng tự động mở, sẵn sàng chào đón bạn vào nhà. Hay khi rời khỏi nhà, bạn không phải mất thời gian đi đóng cửa, kéo rèm và tắt thiết bị điện từng phòng như trước đây nữa mà hệ thống nhà thông minh sẽ làm mọi việc thay bạn. Với thiết bị ổ cắm hẹn giờ điện tử của chúng tôi thì không gì là không thể.

    Nếu bạn phải vắng nhà dài ngày, bạn không còn lo lắng như trước đây nữa mà hệ thống thiết bị an ninnh thông minh E -Smart Home sẽ làm “người quản gia”, giúp bạn tránh được việc trộm theo dõi chẳng hạn như: đèn trong nhà/cổng rào sẽ tự mở/tắt theo thời gian sinh hoạt của gia đình; tivi tự động bật/tắt vào giờ cố định, hệ thống tưới nước tự động sẽ tưới theo lịch hàng ngày , chức năng an ninh được kích hoạt trong suốt thời gian bạn vắng nhà... giúp bạn hoàn toàn yên tâm hay thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình.

    Chưa dừng lại ở đó, mọi sinh hoạt trong gia đình của bạn sẽ được E-Smart Home lập trình qua những kịch bản theo sở thích riêng. Bạn chỉ cần ra lệnh bằng cách chạm vào các nút kịch bản có sẵn, các thiết bị trong hệ thống sẽ tự động “giao tiếp” với nhau và mọi thứ sẽ được thực hiện tự động theo ý muốn của bạn…mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.
    >>>Xem thêm: Công tắc hẹn giờ cơ tại e-s .vn


    Bạn có thể trải nghiệm tiện ích của mô hình nhà thông minh bằng lắp đặt từng phần theo nhu cầu sử dụng của gia đình, không nhất thiết phải trang bị đầy đủ chức năng hay cả hệ thống ngay lần đầu tiên, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu. Bên cạnh đó, phần lớn các thiết bị điện tử (có sẵn trong nhà) đều có thể tích hợp được vào hệ thống nhà thông minh của mình nhờ khả năng tương tích mở rộng cao của hệ thống thiết bị điện,thiết bị an ninh thông minh, vì thế bạn sẽ dễ dàng điều khiển và giám sát tất cả các thiết bị điện trong ngôi nhà từ bất kỳ nơi đâu.Bạn chỉ cần trang bị cho ngôi nhà thân yêu của mình bộ hệ thống camera wifi mà thôi

    Nếu bạn là người yêu công nghệ và muốn sử dụng công nghệ hiện đại trong ngôi nhà của mình, đừng chần chờ nữa, hãy gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên của E -Smart Home sẵn sàng tư vấn giúp bạn giải pháp tối ưu nhất, đúng nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như tiết kiệm tối đa chi phí.
     
Chủ đề tương tự: Thiết bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết bị thể thao trường học tại tphcm 31/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những yếu tố cần lưu ý khi mua thiết bị hội thảo - hội nghị 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 13/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết kế sang trọng và đặc biệt của máy lạnh đứng 7/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!