laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết bị đầu báo khói Hàn Quốc 100% chính hãng.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Ngaydemcamera, 16/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    Ngaydemcamera New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [ Đầu báo khói Hàn Quốc ] - Là một trong những thiết bị báo cháy quan trọng. Chúng được dùng để nhận biết các dấu hiệu của đám cháy. Thông qua bộ phận cảm biến để cảm nhận sự thay đổi của môi trường xung quang. Đặc biệt là yếu tố khói được tạo ra trong quá trình cháy nổ. Từ đó báo cho con người biết sớm để có biện pháp ứng phó kịp thời.



    [​IMG]

    Đầu báo khói Hàn Quốc



    Những dấu hiệu cơ bản của đám cháy


    1. Yếu tố mùi: Khi hỏa hoạn xảy ra thì một yếu tố không thể thiếu đó chính là mùi khét. Nó hình thành do trong quá trình cháy, có những chất cháy không bị cháy hoàn toàn nên tạo ra mùi khét. Dạng mùi này rất nồng và gây khó chịu.



    2. Yếu tố khói: Một điều tất yếu xảy ra khi có hỏa hoạn đó chính là hình thành khói. Khói có nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào các chất cháy khác nhau. Ngoài ra hỏa hoạn có đủ không khí hay thiếu không khí cũng ảnh hưởng đến yếu tố màu sắc cảu khói.



    3. Yếu tố âm thanh: Một yếu tố nữa để nhận định sự cháy đó là tiếng nổ. Tùy vào từng loại đám cháy to hay nhỏ sẽ quyết định con người ta có nghe thấy tiếng nổ hay không. Thông thường các đám cháy nhỏ thì khó có thể nghe thấy tiếng nổ. Tuy nhiên, tất cả các đám cháy đều phát sáng và gây ra tiếng nổ khác nhau.



    Dựa vào 3 dấu hiệu trên, đầu báo khói Hàn Quốc hoạt động dựa trên yếu tố xuất hiện khói của đám cháy.



    I. Cấu tạo của đầu báo khói Hàn Quốc
    - Hộp cảm ứng:Bộ phận này được thiết kế đặc biệt để tránh sự xâm nhập của bụi bặm. Gia tăng độ tin cậy cho nhiệm vụ báo cháy



    - Đèn LED: Gồm có 2 đèn LED để có thể nhìn thấy ở mọi góc độ.



    - Có ngõ ra của Rờ – le:bộ phận này dùng nguồn riêng và có thể reset được



    - Buzzer: Bộ phận này nằm ở bên trong, chúng sẽ tiến hành kêu cảnh báo trước khi tiến hành báo động chính thức



    - Đế đầu báo: Được lắp đặt với contact đôi để ổn cố định đầu báo với đế đầu báo. Ngoài ra, đế đầu báo được trang bị một lò xo. Thiết bị giúp không bị ngắn mạch lúc tháo đầu báo để bảo quản.



    >>> Bạn có thể xem thêm các thiết bị báo cháy tại đây.



    II. Nguyên lý làm việc của đầu báo khói LTD -5000B Hàn Quốc


    Thiết bị báo khói Hàn Quốc được chế tạo theo nguyên lý khuếch tán và hấp thụ ánh sáng. Thông qua các phân tử khói khi ánh sáng truyền từ không khí. Theo nguyên lý khuếch tán thì cầu tạo của đầu báo khói có ánh sáng từ một buồng tối. Trong đó là các vách ngang sắp xếp theo hình rích rắc. Nhằm ngăn không cho đầu thu trực tiếp ánh sáng phát ra từ nguồn sáng đó. Hay còn gọi là tia hồng ngoại. Khi phân tử khó lọt vào buồng tia sáng. Chúng sẽ bị khuếch tán theo nhiều hướng khác và có thể thu được một phần ánh sáng phát ra từ nguồn tia sáng.



    III. Đầu báo khói Hàn Quốc giá bao nhiêu?


    - Đầu báo khói Hàn Quốc có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Mỗi loại lại có những mức giá. Tuy nhiên trên thi trường hiện nay, thiết bị báo khói được mọi người ưa chuộng nhiều hơn cả chính là thiết bị báo khói LTD -5000 Hàn Quốc.



    - Thiết bị này chuyên ứng dụng cho các văn phòng, nhà xưởng, tòa nhà, nhà cao tầng,…



    - Thiết bị đầu báo khói giá thành tương đối vừa phải và hoạt động ổn định cao. Tại BAT Việt Nam đang cung cấp thiết bị này với mức giá chỉ 109.000 VNĐ.



    - Chúng được sử dụng phổ biến trên thị trường. Phổ biến nhất là ứng dụng trong phòng chống cháy nổ tự động. Đầu báo khói Hàn Quốc có chức năng phát hiện khi có đám cháy bắt đầu phát sinh. Người ta sử dụng đầu báo khói để gắn ở khu vực có nguy cơ xảy ra hỏa hoạn cao. Với mục đích phòng ngừa khi có hỏa hoạn sẽ thông báo cho những người xung quanh để có phương án phòng tránh kịp thời.



    IV. Công ty cổ phần công nghệ phát triển ngày đêm hãnh diện là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối lắp đặt + thiết bị PCCC. Chúng tôi luôn luôn cam kết với khách hàng.


    + Tất cả sản phẩm của công ty đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, mới 100%

    + Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên có chuyên môn cao khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt

    + Chúng tôi có thể demo hệ thống để quý khách an tâm hơn khi lắp đặt.

    + Nhân viên kỹ thuật sẽ thiết kế bản vẽ lắp đặt phù hợp với vị trí và địa hình.

    + Công ty sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố khi có thông tin từ khách hàng

    + Chúng tôi sẽ bảo hành hệ thống ít nhất 2 năm kể từ khi lắp đặt

    + Nếu có sự cố do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm cho khách hàng


    CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM


    Địa điểm: 36A Tố Hữu – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
    Hotline: 091.929.7766
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!