laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết bị kiểm tra phanh và kiểm tra tốc độ xe ô tô

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi TanPhat, 6/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    TanPhat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, Tân Phát đang là công ty cung cấp các bệ kiểm tra phanh đăng kiểm hợp tiêu chuẩn được cấp phép bởi bộ Giao Thông Vận Tải. các thiết bị kiểm định quan trọng, thiết yếu cho dầy chuyền đăng kiểm bao gồm: bệ thử phanh, máy kiểm tra đèn pha, thiết bị đo nồng độ khí xả...

    Thiết bị kiểm tra trượt ngang là 1 trong những thiết bị quan trọng trong hệ thống thiết bị kiểm định, thiết bị sở hữu chức năng kiểm tra độ chụm trong và chụm ngoài của bánh xe, nó đưa đến các thông số sai lệch để các kĩ thuật viên so sánh cùng với thông số của nhà sản xuất , để sửa chữa cũng như bảo trì kịp thời.

    [​IMG]
    Thiết bị đặc biệt phù hợp cho các đơn vị chuyên nhập khẩu xe cần mua các Thiết bị kiểm định , hoặc các đơn vị sửa chữa bảo trì cần phải kiểm tra sự sai số của hệ thống.

    Việc sửa chữa ,kiểm định chất lượng hoạt động của xe hơi rất thiết yếu nhằm xác định xem những thiết bị còn hoạt động tốt hay không, nếu có thì lên phương án khắc phục sửa chữa.

    Bệ kiểm tra phanh cũng như thiết bị kiểm tra tốc đ

    Thiết bị kiểm tra đèn pha ô tô: cho ra thông số chính xác về cường độ ánh sáng của đèn xe, đảm bảo vận hành tốt, an toàn lúc tham gia giao thông.

    Phanh là một trong những chi tiết quan trọng nhất của xe, nó tác động trực tiếp tới sự an toàn của người sử dụng phương tiện đi lại nên cần phải được kiểm định kỹ càng. căn cứ vào tải trọng xe mà ta có các loại thiet bi kiem tra phanh oto khác nhau như:

    Bệ thiết bị kiểm tra cho xe có tải trọng 15Tấn

    Bệ thiết bị kiểm tra cho xe có tải trọng 10 tấn

    Bệ thiết bị kiểm tra cho xe có tải trọng 5 tấn

    Bệ thiết bị kiểm tra cho xe có tải trọng 3 tấn

    [​IMG]

    Thông thường ở các nước như nước ta thường chọn bệ thử phanh dùng lô chế tạo bằng vật liệu Epoxy-silica

    Kiểm tra phanh xe ô tô của Actia Muller được trang bị cảm biến kiểu chịu kéo (Shearing sensor) một loại cảm biến cho số đo khôn xiết chính xác.
    Khả năng lặp lại phép đo tốt.
    Giảm nhiễu loạn tín hiệu.
    Cho độ xác thực cao hơn cùng với những loại cảm kiểu chịu uốn (bending beam).
    Độ xác thực và chất lượng phép đo được công nhận bởi OTC (Certification Organism).
    Bệ soát phanh còn được tích hợp cảm biến cân trọng lượng cho phép đo trọng tải của xe được rà soát, đây là một công nghệ rất mới được ứng dụng trên thiết bị rà phanh của Actia Muller. Đặc biệt hệ thống này còn có thể đo trọng tải xe thực hiện từng bánh.
    thế nên vô cùng thích hợp để kiểm tra xe cùng hệ thống 4WD hay còn gọi là hệ thống dẫn động 2 cầu được trang bị hầu hết trên các dòng xe bán tải có số lượng rất lớn trên thị trường VN.
    Giải pháp kết hợp Rulô sau cao hơn cộng với Phanh hãm điện từ hãm nhả tự động làm cho việc sắp xếp xe nhanh hơn lúc vào bệ đồng thời tránh cho xe bị trượt về đằng sau ra khỏi bệ trong lúc soát cũng như tạo điều kiện cho xe thoát ra khỏi bệ thử phanh một cách thuận tiện hơn lúc kết thúc rà soát, giảm thiểu tối đa rủi ro cho người sử dụng.
    Việc xem xét thiết bị soát phanh có tính đến yếu tố trọng tải động là rất quan yếu vị:
    tải trọng động tác dụng đến thiết bị phanh: trọng tải động lớn sinh ra trong quá trình đo và đỗ xe vào bệ. Tải trọng động sinh ra trong quá trình này bằng 1.7 đến 2 lần tải trọng tĩnh phân bố trên cầu. Tải trọng động ảnh hưởng trực tiếp tới những cơ cấu truyền động của bệ phanh.
    Chính bởi vì điều đó Actia Muller đã chọn lọc thiết bị thẩm tra phanh xe con sở hữu tải trọng lớn lên đến 4 tấn/trục còn đối với xe tải chính là 20 tấn trên trục đáp ứng được tất cả những dòng xe.
    chúng tôi chính là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị kiểm tra hệ thống phanh hàng đầu tại VN.Thiết bị của chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt nhất cùng rất nhiều sản phẩm nổi tiếng của những hãng chẳng hạn như là :CarLeo-Đài loan , Chiarng Lurn - Đài Loan, thương hiệu nổi tiêng trên thị trường, có tính cạnh tranh cao, chắc chắn thích hợp tiêu chuẩn của cục đăng kiểm VN.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TÂN PHÁT

    Thiết bị sửa chữa ô tô hàng đầu Việt nam
    Địa chỉ : 168 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
    Hotline: 024 6253 1177 – 0988 737 896
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Thiết bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết bị thể thao trường học tại tphcm 31/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những yếu tố cần lưu ý khi mua thiết bị hội thảo - hội nghị 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 13/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết kế sang trọng và đặc biệt của máy lạnh đứng 7/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!