laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết bị mạng Switch Cisco 3850

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi anbinhnet, 8/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 246

  1. Offline

    anbinhnet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cisco Catalyst 3850 cung cấp các khả năng phù hợp lý tưởng cho mạng truy cập có dây và không dây. Mạch tích hợp dành riêng cho ứng dụng (UADP) của Cisco Unified Access Data ™ (ASIC) cung cấp năng lượng cho bộ chuyển mạch và cho phép thực thi chính sách không dây thống nhất, khả năng hiển thị ứng dụng, tính linh hoạt và tối ưu hóa ứng dụng. Sự hội tụ này được xây dựng dựa trên khả năng phục hồi của công nghệ Cisco StackWise® -480.

    Hoạt động của switch Cisco 3850
    Thiết bị mạng Switch Cisco 3850 thuộc dòng switch layer 3 lớp, hoạt động với tốc độ cao như một router nhưng vẫn mang cấu hình của switch layer 2. Nguyên tắc hoạt động của switch cisco 3850 là khả năng xây dựng liên kết mạng LAN ra mạng WAN hoặc liên kết các mạng LAN con trong hệ thống mạng LAN tổng thể.

    [​IMG]

    [​IMG]



    Switch cisco 3850 hình thành các broadcast domain riêng có bảng định tuyến. Thiết bị xây dựng kết nối với đường truyền tiêu chuẩn, hỗ trợ kết nối đường truyền không dây và có dây.

    Switch 3850 định tuyến gói tin với các địa chỉ IP để chuyển đến địa chỉ IP gốc. Trong trường hợp không xác định được địa chỉ IP thì hệ thống sẽ hủy hoặc không chuyển đổi, nhằm bảo đảm bảo mật thông tin mạng và không làm nhiễu loạn hệ thống.

    Cấu hình Switch cisco 3850 với 24 – 48 ports Ethernet không có cổng WAN kết nối. Thiết bị được hỗ trợ 100 điểm và 2000 điểm kết nối không dây trên 1 switch, hoặc có thể xếp chồng 9 thiết bị mở rộng băng thông lên đến 480 Gbps. Mỗi truy cập được hỗ trợ với tốc độ chuyển mạch mạng lên đến 10 Gbps, nhanh chóng chuyển đổi không ảnh hưởng đến hệ thống thiết bị lớn.

    Switch 3850 với tính năng bảo mật thông tin tối ưu đường truyền và điểm truy cập, các phương pháp bảo mật an toàn: mã hóa kết nối MACsec, trustsec netflow… tạo nên mạng lưới bảo mật, biến switch cisco 3850 như một thiết bị cảm biến an ninh.

    Ứng dụng thực tế của switch Cisco 3850
    Với cấu hình đa dạng và nhiều dòng sản phẩm, switch cisco 3850 mang đến phạm vi hoạt động cho hệ thống mạng LAN cơ bản thuận lợi cho các doanh nghiệp có nhu cầu kết nối các thiết bị lớn. Sản phẩm là dòng switch cisco chủ đạo trong việc quản lý mạch mạng 3 lớp ở các chi nhánh doanh nghiệp, các trung tâm chăm sóc khách hàng, nhà xưởng…

    Switch cisco 3850 sử dụng giống như một router, nhưng được ưa chuộng hơn bởi khả năng hoạt động với số lượng cổng kết nối lớn, còn router sẽ bị giới hạn số liên kết đường truyền của hệ thống.

    Nhờ giám sát quản lý cấp nguồn cổng mạng thông minh, từ đó giúp hệ thống tối ưu về việc quản lý mạch mạng và chi phí đầu tư, tiết kiệm năng lượng.

    Kết luận
    Với cấu hình Switch Cisco 3850 được cải tiến vượt bậc đã đáp ứng mọi nhu cầu quản lý mạch mạng với quy mô lớn, số điểm truy cập cao, chống ngẽn mạng tốt, từ đó đem lại sự tối ưu hóa cho hệ thống mạng mạch doanh nghiệp. Hãy cập nhật các thiết bị mạng mới nhất từ nhà phân phối Mang để lựa chọn các giải pháp chuyển mạch phù hợp với nhu cầu sử dụng doanh nghiệp, chất lượng chính hãng, giá tốt.

    ANBINHNET ✅ Nhà Phân phối Cisco Catalyst 3850 Series chính hãng số 1️⃣ tại Việt Nam ✅, Liên hệ để nhận bảng giá, báo giá Cisco 3850 Series mới nhất 2021, Đầy đủ CO CQ.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Thiết bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thiết bị mạng Cisco có đặc trưng gì? 4/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop TỔNG HỢP CÁC THIẾT BỊ VOIP CỦA DINSTAR 27/11/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thiết bị chuyển mạch Cisco core switch 9400 Series 21/10/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thiết bị mạng UniFi Chính Hãng 4/10/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop THIẾT BỊ RẺ NHẤT CỦA APPLE CỨA VÀO NỖI ĐAU FACEBOOK 21/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!