laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết bị vệ sinh được chế tác thành một chiếc xe đua

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 22/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một thiết bị vệ sinh đã được chế tác thành một chiếc xe đua thể thao, nó đã tham dự cuộc đua xe trên đối và khiến cho người hâm mộ vô cùng phấn khích.
    Các thiết bị vệ sinh chúng ta dùng hãng ngày chúng không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ. Đã có rất nhiều những nhà phát minh cực chẳng đã nhờ vào những thiết bị vệ sinh mà nức danh với những thiết kế độc đáo khôn cùng. thường ngày các thiết bị vệ sinh nằm bất động 1 chỗ thì liệu có thể làm gì để giúp người ta nức tiếng đây? Một câu hỏi thật sự rất thực tế. Nhưng cũng thực tế là một thiết bị vệ sinh đã chạy đua với tốc độ ngang ngửa xe đua công thức 1, đó là xem đua chế tác từ bồn tắm.

    Xem thêm >> thiết bị vệ sinh inax chiết khấu cao

    đại lý thiết bị vệ sinh inax tại hà nội


    Thiết bị vệ sinh đã được cải biến thành một chiếc xe đua thể thao độc đáo

    Chỉ nghĩ thôi có nhẽ không ai sẽ tưởng tượng ra được rằng những thiết bị vệ sinh bất động lại có thể trở nên những chiếc xe di động, thậm chí có thể di chuyển với véc tơ vận tốc tức thời như một chiếc xe đua đích thực.

    Chiếc xe đua này mang tên Go-kart có thiết kế độc đáo như một chiếc bồn tắm, thậm chí còn có cả hương sen ở phía trên. Chiếc xe này đã xuất hiện trong cuộc đua xe trên đồi Bergrennen Reitnau khiến người hâm mộ thích thú.

    Dưới đây là video của chiếc xe đua thể thao độc đáo này, mọi người hãy chiêm ngưỡng chiếc xe đặc biệt này nhé.

    Gia đình bạn đang dùng thiết bị nhà vệ sinh inax cao cấp hay giá rẻ hay thiết bị vệ sinh của hãng nào đi chăng nữa thì khi những ý tưởng sáng chế, phát minh đã lóe lên thì chúng cũng sẽ thành tác phẩm độc đáo như những chiếc xe bồn cầu hay bồn tắm. Các phát minh hay ý tưởng độc đáo từ những thiết bị vệ sinh giờ chúng ta biết chưa có phát minh nào mà tác giả là người Việt Nam. dòm ngày mai không xa những nhà phát minh tài ba của nước ta cũng sẽ có những ý tưởng sáng tạo từ các thiết bị vệ sinh.

    Các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp như Inax,TOTO, COTTO hay những hãng thiết bị vệ sinh giá rẻ như Viglacera, Caesar là à những hãng thiết bị vệ sinh tiếng tăm nhưng cũng chưa có hãng nào có phát minh độc đáo nào tương tự từ thiết bị vệ sinh của chính hãng của mình. Một số hãng cũng có những thiết bị vệ sinh độc đáo như bồn câu gắn đá quý của Inax, bồn cầu dát vàng,...nhưng chưa có thiết bị vệ sinh nào có thể di chuyển. Qua những phát minh của những nhà "sáng chế nghiệp dư" này nom các hãng thiết bị vệ sinh sẽ có những phát minh độc đáo từ thiết bị vệ sinh để góp phần truyền bá thương hiệu và sản phẩm của hãng ngày một rông rãi hơn.
     
Chủ đề tương tự: Thiết bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết bị thể thao trường học tại tphcm 31/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những yếu tố cần lưu ý khi mua thiết bị hội thảo - hội nghị 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 13/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết kế sang trọng và đặc biệt của máy lạnh đứng 7/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!