laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết bị vệ sinh Inax đang rất được chuộng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 27/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang kiêng kị giá bán thiết bị vệ sinh inax cho phòng tắm gia đình, cho phòng thủ sinh của dự án xây dựng sắp hoàn thiện mà chưa biết chọn lựa hãng thiết bị vệ sinh nào, thì Inax chính là cái tên bạn cần phải ghi nhớ mà tìm hiểu ngay

    Không cần nhắc nhiều thì thị trường thiết bị vệ sinh cũng như thị trường tiêu dùng đều biết đến hãng thiết bị vệ sinh Inax. Đây là một hãng cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín đến từ Nhật Bản. Không chỉ những căn nhà riêng mà cac tòa nhà, văn phòng đến các tòa chung cư cũng lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax cho phòng vệ sinh hoặc phòng tắm.

    Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc là chủ dự án xây dựng Hateco Hoàng Mai, bên phí công ty đã chọn lọc thiết bị vệ sinh Inax để trang bị cho tất thảy hệ thông phòng tắm, phòng thủ sinh của cả tòa nhà.

    Hateco Hoàng Mai là dự án xây dựng nhà ở cao cấp của Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, và quơ các phòng tắm, phòng thủ sinh của tòa nhà này đều được chủ dự án tuyển lựa trang bị thiết bị vệ sinh Inax.

    Xem thêm >> bồn cầu inax 1008

    chân chậu rửa inax

    Với mẫu mã đa dạng, thiết kế đương đại và hợp với xu hướng của thị trường và nhu cầu lớp cũng như sử dụng thiết bị vệ sinh của người dùng, kèm theo đó là giá cả phải chăng rất hiệp cho những công trình xây dựng lớn. Lại là thương hiệu uy tín được người tiêu dùng Việt rất tin tức, nên thiết bị vệ sinh Inax là tuyển lựa khó có thể chối từ của các chủ dự án. Vẫn dảm bảo sang trọng và hiện đại cho cả phòng tắm cơ mà không quá tốn kém hoài để đầu tư, rất hợp lý thì còn chọn lọc nào tốt hơn được chứ.
    Không riêng gì chung cư Hateco, tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều những chung cư, tòa nhà văn phòng, địa ốc lớn chọn lựa Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh để lắp đặt cho hết thảy dự án. Ngay tại Time City một số tòa cũng chọn lọc bồn cầu Inax và một số thiết bị vệ sinh khác của hãng này để dùng. Điều đó càng chứng tỏ thiết bị vệ sinh Inax đang rất được ưa chuộng.
     
Chủ đề tương tự: Thiết bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết bị thể thao trường học tại tphcm 31/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những yếu tố cần lưu ý khi mua thiết bị hội thảo - hội nghị 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 13/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết kế sang trọng và đặc biệt của máy lạnh đứng 7/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!