laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế biệt thự 3 tầng Vinhomes Riverside Anh Đào

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 6/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 693

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toạ lạc tại phía Tây Bắc tòa tháp Landmark 81, tích hợp yếu tố tiện nghi trong không gian thanh bình giữa chốn đô thị, toà căn hộ Landmark 4, 5, 6 Biet thu Vinhomes Riverside nằm giữa khuôn viên cây xanh tươi mát bao quanh khu dịch vụ tiện ích cao cấp. Mỗi toà được kết nối với hạ tầng tổng thể của khu The Landmark bởi lối đi bộ với cảnh quan trong lành và quy hoạch hợp lý. Mở bán căn hộ Landmark 4, 5 & 6 - Trái tim của dự án Vinhomes Central Park. Điểm nhấn về cảnh quan cho các toà căn hộ Landmark 4, 5, 6 chính là tòa tháp Landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, mang đến những trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp, thời thượng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Landmark 4, 5, 6 được bố trí thuận lợi ngay sát các khu hạ tầng tiện ích như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và bến thuyền sang trọng, hướng tới một phong cách sống không giới hạn, điểm đến của những công dân toàn cầu trong tương lai. Khu trung tâm thương mại mua sắm và ẩm thực Vincom Center và Vincom Mega Mall là địa điểm lý tưởng để khách hàng thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian thư giãn và ẩm thực thoải mái. Giữa không gian thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn, gần 80 Biệt thự Vinhomes Riverside giá bao nhiêu đơn lập và song lập của Vinhomes Central Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, có vườn cây xinh đẹp và tiểu cảnh xen kẽ, gây ấn tượng mạnh mẽ nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên, chan hòa ánh sáng, nắng gió và không khí trong lành.
    Dự án Biệt thự Vinhomes Central Park còn được gọi là Biệt thự Vinhomes Tân Cảng. Là khu đô thị phức hợp đầu tiên của Vingroup tại Sài Gòn. Nhằm mục đích xây dựng một khu đô thị hiện đại, đa chức năng có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục.... Của cư dân trong dự án.

    [​IMG]

    Khu liên hợp biet thu vinhomes riverside được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, hiện đại, các hạng mục này đều do những thương hiệu thuộc Vingroup quản lý. Hạ tầng giáo dục được triển khai với hai hệ thống giáo dục liên cấp toàn diện, từ bậc mầm non, tiểu học, THCS và THPT: hệ thống Vinschool được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup theo chuẩn giáo dục Việt Nam chất lượng cao. Y tế với hệ thống gồm bệnh viện và các phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec tại các dự án của Vingroup. Khu trung tâm thương mại mua sắm và ẩm thực Vincom Center và Vincom Mega Mall là địa điểm lý tưởng để khách hàng thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn. Khu vui chơi, giải trí hiện đại, độc đáo. Các dự án của Vinhomes đều được kiến thiết là những điểm nhấn vui chơi giải trí tâm điểm của TP.HCM.

    Biệt Thự Vinhomes Central Park Với nhiều khả năng, quyết tâm và kinh nghiệm đã được khẳng định qua các khu đô thị nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup như Vinhomes Riverside, Royal City, Times City... Biệt thự Vinhomes Central Park (Biệt thự Vinhomes Tân Cảng) hứa hẹn sẽ là điểm đến đẳng cấp bậc nhất Việt Nam tại thành phố trẻ, năng động và phát triển nhất cả nước. Cư dân được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với nhiều tiện ích vượt trội dành riêng cho khu biệt thự.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự đoán 6 xu hướng thiết kế căn hộ sẽ bùng nổ trong năm 2021 11/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!