laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế biệt thự của phòng khách từ điều nhỏ nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phuonghoangtours, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    phuonghoangtours New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Muốn sang trọng trọng đó không chỉ đơn thuần là một không gian sống tuyệt vời mà còn thể hiện sự đẳng cấp của chính chủ nhân và vị thế của gia đình. Do đó những thiết kế nội thất biệt thự với phòng khách được vô cùng quan tâm trau chuốt để tạo nên những nét đẹp độc đáo, khác biệt riêng thể hiện sự đẳng cấp thượng lưu.
    Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự luôn tôn vinh sự sáng tạo độc đáo khác biệt mà không thể tìm kiếm ở bất cứ nơi đâu. Đó là cả một sự sáng tạo đỉnh cao đòi hỏi sự say mê và kiến thức chuyên sâu của người KTS tài năng. Không gian trên thể hiện sự sang trọng đẳng cấp phóng khoáng cùng sự kết hợp hoàn hảo của những thiết kế nội thất biệt thự đẹp bằng gỗ óc chó tinh tế. Bố cục cân xứng rõ ràng, phong cách hiện đại thời thượng là ý tưởng xuyên suốt trong căn phòng sinh hoạt chung này.

    [​IMG]

    Nội thất gỗ óc chó đẳng cấp cùng những đường vân nu tinh tế độc đáo có một không hai hòa quyện trong một không gian kiến trúc hạng sang đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm đắt giá tuyệt vời nhất về một không gian sống quý phái thượng lưu. Với mong muốn tạo nên một thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẳng cấp các KTS giá thi công nội thất trọn gói Luxurious đã gửi gắm vào đó phong cách hiện đại cùng vẻ sang trọng của gỗ óc chó tự nhiên . Với phong cách này, chúng tôi có thể truyền tải vào đó tối ưu những sở thích và mong muốn của chủ nhân một cách hoàn hảoe

    [​IMG]
    Căn phòng mang đến cái nhìn quyến rũ từ mọi góc độ. Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản nhưng vẫn nắm giữ được cái “hồn” của sự thượng lưu. Với bộ sofa gỗ óc chó kết hợp nệm da đen hoàn hảo, đây chắc chắn sẽ là một không gian phòng khách biệt thự thân thiện thoải mái mà bạn muốn được trải nghiệm cho dù 1 lần trong đời.
    Các thiết kế nội thất phòng khách biệt thự cho dù có theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa thì mục đích được ưu tiên hàng đầu của nó vẫn là thể hiện một cuộc sống đẳng thể hiện dấu ấn gia chủ. Hãy đến với cong ty thi cong noi that uy tin Luxurious để thấy rõ sự khác biệt
    Nội thất LUXURIOUS
    Tầng 2, số 27 đường Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại : 0913 36 00 56
    Giờ mở cửa : Thứ 2 - Thứ 7 : 9:00 - 18:00
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Thi Công Biệt Thự Zeitgeist Nhà Bè – Gs Metro City Hôm qua, lúc 16:57
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần LG trở thành tâm điểm với thiết kế hiện đại, độ bền cao 1/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Nhà Thuốc Hiện Đại Đạt Chuẩn GPP TDT decor 5/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất 85+ Mẫu thiết kế shop Điện Thoại Di Động đẹp 6/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Vách Ngăn Phòng Thờ - Tôn Kính Tâm Linh và Tạo Không Gian Tĩnh Lặng 6/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!