laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp tại Thành Phố Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 8/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những công trình biệt thự Pháp luôn giành được sự ưu ái từ những gia chủ khó tính.Có lẽ cũng bởi sự sang trọng,tinh tế và độc đáo đó đã khiến nhiều chủ đầu tư thêm quyết tâm nâng tầm giá trị sống cho gia đình mình.

    Biết tới Aci Home là đơn vị thiết kế kiến trúc Pháp uy tín top đầu tại Việt Nam,anh Vũ Nam Sơn tìm tới chúng tôi để đặt niềm tin về một không gian sống tốt nhất cho gia đình mình.Những kỳ vọng đó đã được Aci Home đáp lại với mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3,5 tầng không thể hoàn hảo hơn.Dưới đây,xin mời các bạn cùng tham khảo mâu thiết kế biệt thự sang trọng và độc đáo này:

    Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3,5 tầng đẹp, sang trọng mà Aci Home chúng tôi thiết kế cho gia chủ anh Vũ Nam Sơn tại TP Bắc Ninh vừa được hoàn thành vào giữa tháng 11 và được gia chủ hoàn toàn ưng ý ngay khi nhìn thấy phối cảnh toàn bộ công trình. Mẫu biệt thự cổ điển 3,5 tầng này được thiết kế với số tầng vừa phải phù hợp với công năng sử dụng của gia đình với 3 thế hệ, lại có mặt tiền rộng hướng phố rất đẹp tạo cho căn biệt thự tầm nhìn và cảnh quan ấn tượng. Cùng với đó là cách phối màu đơn giản mà lại hiệu quả làm nhấn mạnh thêm những chi tiết kiến trúc càng tôn lên vẻ đẹp của mẫu biệt thự cổ điển này.

    Với diện tích đất hơn 400m2 tọa lạc tại vùng đất Kinh Bắc giàu truyền thống văn hóa, gia chủ Vũ Nam Sơn mong muốn có một căn biệt thự cổ điển 3 tầng nhà phố đẹp, tráng lệ mang kiến trúc biệt thự cổ điển Châu Âu. Diện tích xây dựng biệt thự là 168m2 x 3,5 tầng với sân vườn đằng trước nhà tạo cho mẫu biệt thự cổ điển này cảnh quan vô cùng hoành tráng đầy thơ mộng. Màu sắc hài hòa cùng kiến trúc mái vòm đặc trưng của những biệt thự cổ điển Châu Âu tạo cho căn biệt thự vẻ đẹp tổng thể sang trọng và nguy nga ấn tượng.

    Mẫu thiết kế biệt thự 3,5 tầng cổ điển là công trình được thiết kế đơn giản với gam trắng tinh tế, khỏe khoắn, kiêu sa với hoa văn, phào chỉ cùng tone nhưng vẫn rõ nét, hiện lên đằm thắm và được làm nổi bật bằng mái vòm sang trọng, đắt giá với hệ cửa sổ, cửa ra vào dày đặc gỗ tự nhiên nên nét đẹp huyễn hoặc cho ngoại thất biệt thự.

    Ngay sảnh biệt thự đã tạo nên sự khác biệt nổi bật khi thiết kế hệ cột khỏe khoắn được trang trí tỉ mẩn với chi tiết hoa văn mềm mại, các vân mây hình tròn, hình khánh, hình dải hoa nhẹ nhàng bao quanh ngọc năng lượng như mặt trời trung tâm. Từng chi tiết nhỏ đều được trau truốt tỉ mỉ, cầu kỳ, cẩn thận, tạo nét thanh tao, khoáng đạt nhưng uy nghiêm, lẫm liệt.

    Xem thêm: mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh | nhà biệt thự phố đẹp
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự đoán 6 xu hướng thiết kế căn hộ sẽ bùng nổ trong năm 2021 11/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!