laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế biệt thự mặt tiền 7m sử dụng tông xám

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhavietxanh, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    nhavietxanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế biệt thự mặt tiền 7m là một chút nhẹ nhàng hơn so với các không gian trước đó. Việc sử dụng màu xám bê tông và bọc nhẹ cùng với tấm gỗ ánh sáng làm lệch không gian nhiều hơn về phía trung lập. Các phòng ngủ trở thành một thất ấm áp với giường êm ái của mình và cảm giác được đóng gói, trong khi vẫn đem lại cho các slumberer chút riêng tư.


    [​IMG]


    Biet thu dep đó là một chút ở bên nhỏ, đo chỉ 47 mét vuông (500 bộ vuông) được thực hiện khá ấm cúng với việc sử dụng các đồ nội thất quá khổ. Gạch tiếp xúc cũng cho vay một chút ấm áp cho các khu vực sinh sống chủ yếu trong khi phòng ngủ, với chỉ đủ không gian cho một chiếc giường lớn, cho phép trần nhà cao làm cho các thiếu floorspace.


    [​IMG]


    Không gian thứ 5 của chúng tôi là một căn hộ Moscow với các phép đo tương tự (47 mét vuông, 505 feet vuông) nhưng là một giai điệu khác nhau. Splashes của màu sắc mà chúng ta thấy trong nghệ thuật được lựa chọn cho không gian là một hơi thở không khí trong lành trong những không gian khác trong bóng tối và hoàn toàn trung lập. Sự sáng tạo mở rộng là tốt, các đèn lủng lẳng và tường ốp gỗ, và thậm chí đến giường kèm theo đó sẽ là rất phù hợp với một ma cà rồng.


    [​IMG]


    Chúng tôi nhìn thấy những thứ tiếp tục mở ra một chút ở nhà tiếp theo này. Các tấm gỗ ở đây là đặc biệt đáng chú ý. Không giống như nhiều lần lặp khác điều này chúng ta đã thấy, gỗ ở đây có vẻ như là nếu nó có thể đã được kéo trực tiếp từ một cây mang đến cho nó một sự ấm áp đặc biệt. Những bức tường trắng và một khu vực thảm xanh sâu cho không gian này một nhẹ nhàng mà nổi bật trong số những nội thất tối.


    Không gian cuối cùngnhà phố đẹp này đảm nhận nhiều nâu hơn màu xám, trong đó cung cấp cho nó một cảm giác ấm áp hơn. Tường gạch sơn gần như mộc mạc và những thanh gỗ có một cabin cạnh hiện đại với họ. Thiết bị chiếu sáng Chrome thêm một liên lạc sôi nổi hoàn thiện để mát này (nhưng vẫn trung lập) nhà.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự đoán 6 xu hướng thiết kế căn hộ sẽ bùng nổ trong năm 2021 11/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!