laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế biệt thự phố hiện đại cùng gợi ý từ LAMILAN

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 30/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 199

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế ngoại thất cho một căn nhà đẹp là rất quan trọng đối với bất kì ai. Bởi nó là đại diện rõ nét nhất cho hình ảnh về phong cách, mắt thẩm mĩ, cũng như đẳng cấp của gia chủ. Trong đó, thiết kế biệt thự phố hiện đại là một mẫu được yêu thích hiện nay.
    [​IMG]

    Thế nào là biệt thự phố?
    Biệt thự phố là thuật ngữ chỉ những căn biệt thự tiếp giáp với mặt phố. Loại hình nhà ở này cũng tương đối đặc biệt, có thể tích hợp cả nhu cầu sinh hoạt trong gia đình và nhu cầu kinh doanh. Biệt thự phố khác với nhà phố là có mặt tiền rộng hơn, thường là 6-10m, chú trọng đến khuôn viên, vườn cây xanh để mang đến cảm giác trong lành, mát mẻ, thư thái. Biệt thự phố thường có diện tích mặt tiền khoảng 6-10m và chú trọng không gian xanh, sân vườn, mang yếu tố thiên nhiên vào ngôi nhà.

    Ngày nay, biệt thự nhà phố ngày càng được ưa chuộng vì đáp ứng được nhu cầu nhà ở ngày một lớn ở các thành phố lớn. Bên cạnh đó, mô hình biệt thự này cũng không yêu cầu diện tích và chi phí đầu tư quá lớn như biệt thự vườn nên rất dễ thi công và tiết kiệm chi phí đầu tư.

    Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là làm sao để giải quyết cả hai nhu cầu sinh hoạt của gia đình mà vẫn tích hợp mô hình kinh doanh (nếu cần). Đây trở thành yếu tố khẳng định năng lực của bên thiết kế và thi công biệt thự nhà phố trên thị trường hiện nay.


    Gợi ý cho mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại đẹp ấn tượng
    Phong cách hiện đại với những đường nét tinh tế. Màu xám của ngói, của đá ốp tạo nên độ đậm chắc cho tầng trệt của ngôi nhà. Những mảng màu trắng tạo nên nét duyên dáng, sang trọng cho không gian ngoại thất. Cây xanh với chủng loại phong phú được bài trí một cách vô cùng độc đáo đem lại nét đẹp tự nhiên cho ngoại thất ngôi nhà.

    Ngôi biệt thự phố hiện đại được thiết kế với các chức năng phòng như sau:

    · Tầng 1: toàn bộ mặt bằng tầng 1 chỉ là hai không gian là gara để xe và phòng ăn kết hợp nhà bếp. Giữa hai không gian được xử lý dật cốt và có vách ngăn bằng kính trong suốt tránh mùi xăng xe tới phòng ăn.

    · Tầng 2: Khu vực tầng 2 của mẫu nhà phố mang phong cách biệt thự hiện đại 3 tầng này sẽ bao gồm một phòng khách, một phòng thờ và một vệ sinh chung. Các không gian này đều rất rộng rãi và vuông vắn. Phòng khách như được thoáng đãng và sang trọng hơn khi có thang bộ ngoài trời rất rộng đi từ dưới tầng 1 lên.

    · Tầng 3: toàn bộ tầng 2 chỉ bao gồm 2 phòng ngủ lớn (mỗi phòng rộng 22m2) và một nhà vệ sinh chung phục vụ cho hai phòng ngủ (rộng 4,5m2)

    Mái chéo độc đáo và khác biệt giúp cho mẫu biệt thự phố này được yêu thích và gây ấn tượng mạnh khi được gửi đến chủ nhà. Các ô cửa kính lớn trong suốt viền trắng lại càng dễ nổi bật và hòa hợp với màu sơn tường chủ đạo của biệt thự. Bên trong nhà cũng trở nên thoáng mát và ấm áp hơn vào mùa đông khi có ánh nắng tự nhiên.

    Nhà ở đô thị bị ảnh hưởng bởi dòng xe cộ và hướng của luồng nước và hình thể của một dòng sông. Vậy nên việc thiết kế nhà đẹp không chỉ là bề ngoài hình thức mà nó còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự phố hiện đại, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được tư vấn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!