laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế biệt thự phong cách nhật bản nổi bật và hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi iwin, 11/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    iwin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty Con Kiến Vàng chuyên nhận tư vấn thiết kế biệt thự đẹp theo nhiều phong cách mới hiện nay với sự trẻ trung sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với công ty chúng tôi. Chúng tôi sở hữu hơn hàng trăm kỹ sư giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tin chắc ngôi nhà của bạn sẽ được chúng tôi hoàn thành thanh chóng và đẹp mắt

    Phong cách kiến trúc Nhật Bản hiện nay đang là 1 trong những phong cách hiện đại được khá nhiều người quan tâm cho nên hiện nay đã có khá nhiều hộ gia đình đang mướn các công ty chuyên về thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách Nhật để lên bản vẽ cho căn hộ mình. Nếu ai chứ biết công ty nào uy tín thì hãy tham khảo qua công ty Con Kiến Vàng

    Đây là công ty chuyên về tư vấn xây dựng và thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách Nhật được khá nhiều người tin dùng hiện nay. Nếu ai có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

    [​IMG]

    Tư vấn thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản đẹp

    Với kiểu biệt thự phong cách Nhật Bản nhà vườn 2 tầng được xây dựng trên diện tích lớn, cùng với lối kiến trúc mang đậm phong cách Nhật Bản như: dáng đẹp đơn giản, đầy ánh sáng. Để không khí lưu thông tốt các kiến trúc sư: bố trí các cửa chính trượt, cửa sổ nhỏ kết hợp trang trí các nan gỗ bên ngoài. Biệt thự này có hai tầng với một khu vườn phía trước, phòng khách và một sân nhỏ được bao quanh bởi một hồ nước với cây thuỷ sinh và cá, phía sau là một hồ bơi từ nhà bếp, họ có thể đến sân nhỏ đó treo trên hồ bơi, nơi rất tốt để thưởng thức bữa ăn trong ngày.

    - Biệt thự là kiến trúc nhà ở được kiến trúc sư thiết kế trên một không gian rộng và biệt lập tương đối với không gian xây dựng chung. Thông thường, biệt thự được hiểu là nhà ở riêng lẻ có sân vườn (cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, …), có tường rào và lối ra vào riêng biệt. Việc thiết kế biệt thự đòi hỏi phải có nghệ thuật và thẩm mĩ cao.

    Mẫu nhà này được thiết kế theo phong cách Nhật bản kết hợp với kiến trúc đương đại. Ngồi nhà có 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm ở Burns Beach, Perth, Western Australia. Mẫu thiết kế nhà toát lên sự nhẹ nhàng tinh tế với sự liên kết thân thiên giữa bên trong và bên ngoài.

    Ngoại thất ngôi biệt thự đẹp được trang trí với gỗ và đá bên trong là sàn gỗ và tường gạch tương phản với tường thạch cao trắng cùng với những viên gạch được sử dụng lại từ một căn nhà thời thuộc địa cũ mà rất có thể loại gạch này đến từ Pháp, thời đó nếu có các góc và vết nứt chúng ta có thể nói rằng có chín cấp độ khác nhau, được thực hiện trong một tinh thần thiền và phong thuỷ được tắm trong ánh sáng, rất dễ chịu và không cần thiết phải trang trí nhiều cho nét đơn giản của căn nhà.

    Nội thất bên trong của thiết kế biệt thự có phòng khách phòng ăn và phòng bếp đều được thiết kế mở và được ngăn cách ở mức độ nhỏ. Gia chủ trang trí bằng chất liệu gỗ đồ nội thất như: song mây liễu gai, tre nứa gỗ cùng với bức điêu khắc con rồng bằng đồng từ Trung Quốc và tượng chạm khắc từ Indonesia, ở tầng trên có ba phòng ngủ, hai phòng tắm. Ngôi nhà rất rộng rãi nhất với trần vòm bằng gạch nhìn ra một bức tượng tu sĩ nhỏ và chiếc giường nằm giữa căn phòng như một thư viện với nhiều ngăn kéo.

    Thiết kế biệt thự này sử dụng các vật liệu như gỗ, đá tự nhiên đẹp. Phong cách kiến trúc Nhật thân thiện và có tính thẩm mỹ rất cao, trang nhã. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà đẹp này.

    [​IMG]

    Xem thêm : Các mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp

    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – XÂY DỰNG CON KIẾN VÀNG.

    Địa Chỉ: 211 Đường số 3, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

    Chi nhánh: 79/63 Đ. Cây cám, Khu phố 11, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM

    Hotline: 0903 600 227 (Mr Quốc)

    ĐT: (08) 22 456 427 – (08) 22 456 327.

    Website: http://Conkienvang.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!