laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế brochure đẹp, in ấn chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 6/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 712

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  in brochure hcm và thiết kế
    Chúng tôi khuyên bạn nên lưu các tập tin như là một .PDF (ưu tiên), jpg, jpeg, tif, tiff, hoặc ai có font vạch ra. Câu hỏi hoặc mối quan tâm? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thông qua toàn bộ quá trình đặt hàng.

    Hãy để chúng tôi giúp: Không có hai doanh nghiệp là như nhau, do đó không có hai sản phẩm in nên được một trong hai. Tại công ty chúng tôi không cần chải qua mẫu, chỉ để tìm thấy hàng xóm của bạn đang sử dụng cùng một thiết kế. Tất cả các thiết kế sản xuất tại công ty chúng tôi được thực hiện theo đơn đặt hàng, một-of-a-loại tùy chỉnh thiết kế. Thiết kế đồ họa có tay nghề cao của chúng tôi nhìn vào doanh nghiệp của bạn, mong đợi của bạn và nhu cầu của bạn.
    [​IMG]
    Bạn không phù hợp với một hộp, vì vậy tài liệu quảng cáo in và phát tờ rơi in không có nên! Đơn giản chỉ cần điền vào bảng câu hỏi này để bắt đầu thiết kế tùy chỉnh của bạn cho tài liệu hay tờ rơi của bạn.

    Làm thế nào khác Chúng tôi có thể giúp?
    Tại chúng tôi, chúng tôi đam mê về dịch vụ khách hàng. Đối với tất cả các câu hỏi liên quan đến hỗ trợ khách hàng, vui lòng truy cập của chúng tôi phần FAQ hoặc click trực tiếp trò chuyện được tìm thấy nằm ở phía bên phải của trang này để nói chuyện với một người đại diện. xem thêm chi tiết
    Công Ty TNHH In Bảo Ngọc
    Website: inbaobigiay.vn
    Chuyên in túi giấy giá rẻ hcm, in bao thư, in decal, in hộp giấy, in catalogue, in biểu mẫu, in brochure, in tờ rơi, tờ buớm, in tiêu đề....
    ÐC: 69 Phùng Chí Kiên, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
    Hotline: 0983 533 536 – 090 778 4545
    ÐT: 08.3559 1951 – 08.3559 1952 – Fax: 08.3559 1952
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!