laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế căn hộ 48m2 2 phòng ngủ ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 13/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với diện tích chỉ 48m2 nên chủ sở hữu căn hộ chung cư nào cũng muốn một thiết kế đẹp mắt và hiện đại, có tính thẩm mỹ cao và sang trọng. Không ai muốn căn hộ của mình trở nên đơn điệu và nhàm chán; do đó, việc lựa chọn một mẫu thiết kế nội thất chung cư 48m2 luôn là điều quan trọng được ưu tiên hàng đầu. Một trong những việc đầu tiên mà bạn cần làm khi đang sở hữu một căn hộ chung cư 48m2 đó là tìm ra được mẫu thiết kế phù hợp với tiêu chí mà bạn hướng đến, phù hợp với không gian chung cư và hơn hết là tìm được đội ngũ thi công và kiến trúc sư lành nghề. Liệu bạn đã có ý tưởng để thiết kế nội thất căn hộ chung cư 48m2 của mình? Dưới đây là một số mẹo thiết kế nội thất chung cư mà bạn không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    1. Tận dụng lợi thế diện tích trong thiết kế nội thất chung cư 48m2

    Với lợi thế về diện tích khá lớn cho một căn hộ chung cư, việc thiết kế nội thất căn hộ 48m2 như thế nào để phù hợp, không bị quá đơn điệu là điều rất được quan tâm. Ngày nay, phong cách tối giản (Minimalist) đang được ưa chuộng hơn cả bởi sự giản dị và tinh tế trong không gian mà nó mang lại. Phong cách Minimalist nghĩa là sử dụng những đường nét đơn giản, thật ít chi tiết, giảm thiểu đồ nội thất, mọi chi tiết đều có lý trong vị trí của mình. Trường phái này hiện tại đang cực thịnh ở Châu Âu – cái nôi của trang trí nội thất. Việc cập nhất các xu hướng thiết kế mới nhất là một trong những yếu tố giúp thiết kế căn hộ 48m2 2 phòng ngủ tận dụng được tối ưu diện tích cũng như mang lại không gian sống tích cực, không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ 48m2 2 phòng ngủ còn cho phép gia chủ theo đuổi nhiều phong cách khác nhau như phong cách tân cổ điển với tông màu nâu gỗ sang trọng, kết hợp với các thiết kế đèn tân thời lộng lẫy, đèn treo tường với họa tiết tinh tế mang lại sự đẳng cấp cho thiết kế chung cư 48m2.

    [​IMG]

    2. Không gian các phòng trong thiết kế nội thất chung cư 48m2

    Đối với căn hộ chung cư có nhiều diện tích, việc phân bổ các không gian thường dễ dàng và có nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh phòng khách và phòng bếp, thông thường thiết kế căn hộ chung cư 48m2 sẽ có 3 phòng ngủ bao gồm 1 phòng ngủ chính và 2 phòng ngủ phụ thường dành cho con cái hoặc người thân của gia chủ. Do đó, để đảm bảo không gian riêng của mỗi người được thiết kế đúng theo sở thích cá nhân mà còn phải hài hòa với thiết kế của cả căn hộ. Bạn có thể tham khảo qua một số mẫu thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đẹp trong không gian 48m2 sau đây.

    [​IMG]

    Với thiết kế nội thất chung cư 48m2 dù là thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ, gia chủ đều sẽ có nhiều sự lựa chọn để thiết kế một căn hộ vừa ý bản thân và gia đình. Hy vọng với một đội ngũ thi công và kiến trúc sư tài hoa trong việc thiết kế nội thất chung cư 48m2, các bạn sẽ có một căn hộ như ý và luôn thoải mái trở về tổ ấm sau một ngày làm việc mệt mỏi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!