laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế căn hộ Diamond Lotus

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 460

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quy mô lớn là thế nhưng yếu tố giúp can ho diamond lotus luôn nằm trong top “địa chỉ vàng” là nhờ vị trí “đắc địa”.Dự án tọa lạc khu vực đẹp nhất tại Q.8, chỉ vài bước chân là bạn đã ra tới đại lộ Võ Văn Kiệt và nằm liền kề với trung tâm văn hóa – tài chính sầm uất nhất cũng như kết nối với các tuyến đường huyết mạch khác của TP. HCM.Cư dân tại Căn hộ Diamond lotus chỉ mất 5 phút đi bộ từ đây sang phố tài chính Q. 1, 5 phút sang chợ Bến Thành, 8 phút đến phố đi bộ Nguyễn Huệ hoặc Khu đô thị Thủ Thiêm và nằm ngay mặt tiền cửa sông xanh mát quanh năm.

    Đối với những sản phẩm căn hộ cao cấp thì môi trường sống của dự án là điều rất quan trọng. Thấu hiểu điều đó, Chủ đầu tư Phúc Khang đã rất tâm huyết để phát triển các tiện ích của dự án. Với ưu thế về vị trí, sự độc đáo về thiết kế dự án. Ngoài ra, Diamond Lotus được tích hợp các tiện ích cao cấp và tạo dựng lên một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi dành cho cư dân sinh sống tại dự án.

    [​IMG]

    Trong khuôn viên rộng hơn 1,8 ha, dự án dành hẳn 1,1ha diện tích cho công trình tiện ích và mảng xanh. Cư dân sinh sống tại đây thừa hưởng hệ thống 68 tiện ích cao cấp như: trung tâm thương mại, vườn BBQ, sân cầu lông, công viên, khu vui chơi, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng… đảm bảo sự tiện nghi cho cuộc sống thường ngày. Chú trọng đến môi trường sống chất lượng cao, chủ đầu tư còn thiết kế riêng đường chạy bộ quanh khuôn viên đất của dự án và trang bị thêm hồ bơi khoáng mặn công nghệ I-on. Để chăm sóc cư dân và trải nghiệm cuộc sống mới, chủ đầu tư đưa ra gói dịch vụ Smart Solution, để giải đáp thắc mắc vấn đề sức khỏe với sự hỗ trợ nhanh chóng từ đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm nhất do SOS đảm nhận. Đặc biệt, gói dịch vụ Conseirge 24/7, dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất các vấn đề sinh hoạt hàng ngày cho cư dân.

    Với sự đầu tư kỹ lượng và chuyên nghiệp từ Công ty Phúc Khang, diamond lotus quan 8 mang đến cho quý vị những căn hộ sang trọng nhất, đẳng cấp nhất. Các căn hộ tại dự án Diamond Lotus được thiết rất hài hòa và hiện đại. Điểm đặc biệt của thiết kế căn hộ tại dự án chính là tất cả các tầng cũng như các căn hộ đều bắt buộc phải có các mảng xanh, mảng cây xanh. Điều này sẽ tạo ra một không gian sống trong lành trong chính căn hộ của bạn. Và còn một điều rất nổi bật nữa là tất cả các căn hộ tại dự án đều có view nhìn ra sông rất đẹp và được hưởng những cơn gió mát từ sông thổi vào.

    [​IMG]

    Với thiết kế khu vườn treo trên tầng thượng của 3 block căn hộ, thì đây chính là khu vườn nhiệt đới với những khu vườn tiểu cảnh, đài phun nước, các lối đi bộ ngay trên vườn treo. Bạn hãy tưởng tượng mình vừa tản bộ trên khu vườn treo vừa ngắm trung tâm Thành phố vào những buổi chiều mát mẻ thì cảm giác sẽ tuyệt như thế nào. Đó chính là những điều mà chủ đầu tư Phúc Khang đang hướng đến.

    Phúc Khang đặt hết tâm huyết của mình vào triển khai xây dựng Diamond Lotus. Một trong những bước đi mang tính quyết định trong các việc triển khai chính là sự hợp tác giữa các đối tác uy tín, có thương hiệu lớn trên thị trường để cùng nhân đôi các cơ hội mang lại những sản phẩm Bất động sản giá trị đến Quý Khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự đoán 6 xu hướng thiết kế căn hộ sẽ bùng nổ trong năm 2021 11/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!