laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế cây thông noel bằng tay đơn giản mà độc đáo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hongk64, 9/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 196

  1. Offline

    hongk64 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trang trí trần nhà bằng những bông tuyết mang lại không khí lễ hội vui tươi

    V. Trang trí giáng sinh văn phòng cho tủ tài liệu
    Với những chiếc kệ để đồ, giá sách ngày thường, bạn có thể biến chúng thành tủ trang trí giáng sinh đẹp mắt cho văn phòng. Trên những chiếc kệ, bạn có thể bày biện một vài đồ vật liên quan đến giáng sinh như chú tuần lộc, một vài quả thông, hộp quà hoặc đôi bít tất cũng đủ làm chiếc tủ trở nên ấn tượng hơn nhiều.




    Hô biến kệ để đồ thành tủ trang trí noel văn phòng đẹp mắt

    Tuy nhiên, để tránh kệ để đồ hoặc giá sách trở nên rối và lộn xộn, bạn cần lưu ý không nên trang trí quá nhiều.

    VI. Làm đẹp cho ô cửa sổ mang không khí noel
    Khi trang trí noel văn phòng, bạn đừng để các ô cửa sổ trống trải, đơn điệu và nhàm chán như ngày thường. Bạn hãy sử dụng các món đồ trang trí noel nhỏ xinh để biến hóa những ô cửa sổ trở nên thật đẹp mắt.


    [​IMG]

    Làm đẹp cho những ô cửa sổ đơn điệu với dải ruy băng và bông tuyết

    Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một vài bông tuyết trắng treo lơ lửng, những dải ruy-băng hoặc một vài cành thông cắm trong lọ hoa cũng đủ làm sống dậy những ô cửa sổ.

    VII. Trang trí noel cho những cánh cửa ra vào của văn phòng
    Ngoài các ô cửa sổ, bạn cũng hãy tô điểm cho những cánh cửa ra vào văn phòng mình. Treo những chiếc vòng hoa được làm bằng lá và quả thông, kết hợp thêm một vài phụ kiện noel nhỏ xinh sẽ đánh thức không khí giáng sinh ngay khi bạn bắt đầu một ngày làm việc mới.


    [​IMG]

    Tô điểm cho những cánh cửa ra vào bằng phụ kiện noel nhỏ xinh

    Hoặc đơn giản hơn, trên các khung cửa mặt kính, bạn hãy dùng bình xịt màu vẽ lên những hình thù liên quan đến giáng sinh. Đây là một gợi ý trang trí noel cực sáng tạo, không phải bày biện quá nhiều, cực kỳ phù hợp với văn phòng sở hữu diện tích khiêm tốn.

    Trên đây là 7 ý tưởng trang trí noel văn phòng đơn giản, đẹp mắt mà lại tiết kiệm chi phí. Hy vọng với những cách trang trí noel mà chúng tôi mang tới, không gian làm việc của công ty bạn sẽ tràn ngập không khí lễ giáng sinh ấm áp, an lành. Vậy còn chần chừ gì mà không biến đổi không gian văn phòng của mình để tăng hiệu quả làm việc ngay thôi!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!