laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế dự án biệt thự Vinhomes Riverside 2015

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 540

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thể nói không chỉ là khu đô thị sinh thái cao cấp hàng đầu Việt Nam nên ban biet thu Vinhomes Riverside đang dần trở thành một điểm đến tinh tế của nghệ thuật văn hóa bằng những sự kiện văn hóa – âm nhạc.

    Giúp không gian bên trong đều thoáng mát và tránh được nắng nóng các kiến trúc sư đã thiết kế phố trên đây có một khoảng sân trước mặt tiền. Các kiến trúc sư đã khéo léo tìm ra giải pháp vừa tạo được một khoảng không gian để trồng cây xanh mang thiên nhiên đến cho ngôi nhà. Để giảm độ cao cho ngôi biệt thự xử lý mặt tiền giật cấp ở các tầng vừa giúp ngôi biệt thự giảm bớt cảm giác cao lại vừa tạo được một khoảng không gian trên tầng thượng. Không gian thiên nhiên trong lành lý tưởng để gắn kết, tụ họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng sẻ chia những giờ phút quây quần bên nhau, thưởng thức đặc sản đồ nướng và hải sản, quý vị có thể tới ngay vườn nướng BBQ rộng gần 10.000m2 ngay trong khuôn viên khu đô thị.Với hệ thống an ninh 3 lớp nghiêm ngặt của Vinhomes Riverside được hoạt động bởi đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, đào tạo bài bản. Cách thức hoạt động của các chiến sĩ an ninh tại đây hết sức khắt khe. Nhiều chốt, trạm an ningh được đặt tại các điểm trọng yếu trong và ngoài dự án: Chốt anh ninh vành đai

    [​IMG]

    Vinhomes Riverside‬ đã tiến hành nâng cấp cảnh quan toàn khu đô thị, bố trí thêm tuyến phố đi bộ, quy hoạch thêm phố mua sắm sầm uất…, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân chỉ vài bước chân ra khỏi cửa là đến được với các cửa hàng chuyên dụng. Tổng giá trị đầu tư lên tới 700 tỷ đồng.

    Phương thức thanh toán nhanh gọn vào tên chính chủ
    + Đợt 1:Đặt cọc 500.000.000VND trực tiếp tại chủ đầu tư và ký thỏa thuận đặt cọc.
    + Đợt 2: Đóng 30% giá trị biệt thự trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký thỏa

    Đặc biệt, Times City được Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển hệ thống y tế, giáo dục chất lượng cao nhằm mục đích hoàn thiện, khép kín hệ thống tiện ích của các dự án, đem lại cho cư dân một không gian sống thật sự hoàn hảo. Theo đó, Hệ thống trường học Biệt thự Vinhomes Riverside giá bao nhiêu liên cấp từ mầm non đến hết phổ thông trung học, hoạt động với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện của học sinh ngay từ những năm đầu đời, chắt lọc, kết hợp khéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, đem đến một mô hình giáo dục ưu việt, nơi các em được trang bị những tố chất cần thiết để trở thành “công dân toàn cầu” nhưng vẫn duy trì được bản sắc và tâm hồn Việt Nam. Khi sở hữu CĂN HỘ VINHOMES CENTRAL PARK quý cư dân sẽ được miễn phí 1 năm học tại Vinschool.

    Bể bơi tràn trên tầng thượng của trung tâm thương mại Vincom là một điều rất đáng lưu ý trong kế hoạch nâng cấp cảnh quan của Vinhomes. Đây là vị trí cao nhất và lý tưởng nhất của khu đô thị để nhìn ngắm được toàn bộ khung cảnh sông nước hữu tình xung quanh.

    [​IMG]

    Thuận đặt cọc và ký hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư.
    + Đợt 3: Đóng 50% tiền sau 15 ngày tiếp theo( nếu khách hàng vay ngân hàng sẽ duyệt hồ sơ trong thời hạn này.
    + Đợt 4: Đóng 20% vốn tự có của khách hàng sau 15 ngày tiếp theo.

    Vinhomes Riverside version 1 đã khiến rất nhiều người ước ao về cuộc sống tiện ích và đẳng cấp nơi đây với cuộc sống xanh sạch, thanh bình, tránh xa sự ồn ào xô bồ trong thành thị lại đầy đủ tiện nghỉ với những dịch vụ đẳng cấp quốc tế thì chúng ta lại càng chờ đón Vinhomes Riverside version 2 với những nỗ lực lớn lao trong việc nâng cấp cảnh quan để xứng tầm “Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam”.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự đoán 6 xu hướng thiết kế căn hộ sẽ bùng nổ trong năm 2021 11/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!