laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế dự án Melosa Garden Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi zin9xpro, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    zin9xpro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án khu dân cư rất mới của Khang Điền hiện thời đang đã được khách hàng mong chờ. Dự án Melosa Garden có là nơi thích hợp cho quý khách làm nơi an cư hay đầu tư trong thời gian tới không?

    [​IMG]

    Giá trị của một khu dân cư Compound đúng nghĩa là sự riêng tư và yên tĩnh. Ngoài những yếu tố như qui hoạch đẹp, tiện ích nội khu quá cao cấp thì sự yên tĩnh và không gian sống là nét mà các khách hàng tới khi mua những khu dân cư như vậy hướng tới. Melosa Garden được đánh giá vượt qua các dòng sản phẩm khu dân cư dòng Mega trước mà Khang Điền phát triển.

    Xét qua vị trí khu đất thì nằm phía sau của Mega Village view sông nhìn qua Cát Lái, nếu mới nhất nhìn thông qua sẽ nghĩ vị trí không rất đẹp bằng Mega Village. Nhưng theo tôi điều này phải là ngược lại, dựa vào nằm sâu sau Mega Village và lại view sông thế nên không gian định cư thật tuyệt vời.

    Đây chính là lí tại mà các chuyên gia bất động sản đánh giá cả cực rất cao dự án Melosa Garden Quận 9 của Khang Điền với các dự án khác biệt. Với qui mô hơn 17ha, gồm 700 căn nhà phố biệt thự, diện tích cây xanh mặt nước tăng cấp đến 10ha và khuôn viên đất chạy dọc sông lớn, Melosa Garden sẽ là nơi an cư lí tưởng dùng để sinh sống.
    [​IMG]
    Ngoài ra, cũng như các dự án khác phía trong khu vực, Melosa Garden nằm trong khu vực đã hạ tầng giao thông cực kì quá phát triển. Khả năng kết nối trông vào trung tâm những quận 1, Q2, Q7, Bình Thạnh cực kì linh hoạt nhờ các tuyến đường lớn trung tâm như đường Vành Đai Phía trong, đường Rất cao Tốc HCM - Dầu Giây.

    Melosa Garden -> Rất cao Tốc -> Mai Chí Thọ -> Q2 -> Hầm Thủ Thiêm -> Q1 - Thời gian di chuyển khoảng 10 phút.

    Melosa Garden -> Vành Đai Trong -> Cầu Phú Mỹ -> Phú Mỹ Hưng Q7 -> Thời gian di chuyển 15 phút.

    Ngoài ra, dự án Melosa Garden còn dễ dàng kết nối đến khu công nghệ cao Quận 9 qua đường D2 kết nối với đường Vành Đai. Đấy là khu vực sẽ rất phát triển mạnh bên trong thời gian thông qua với các dự án trọng điểm ở TP như nhà máy Samsung, Intel, các trường đại học quốc tế lớn đã và đang được thi công bởi vì đây. Tương lai sau khi VN gia nhập TPP, khu kỹ thuật cao sẽ ngày càng thu hút các nhà đầu tư ngoại quốc vào, và nơi đây sẽ có một lượng lớn các kĩ sư, chuyên nghiệp người nước ngoài. Với điểm này ta đã có thể tin tưởng nhu cầu về nhà ở cao cung cấp trong phía trước gần sẽ tăng quá cao và những dự án như Melosa Garden sẽ là điều đến tuyệt hảo cho nhu cầu này.

    Với 2 tiêu chí trên gia đình chắc chắn đã hình dung được vị trí tiềm năng cực lớn của dự án Melosa Garden, không những là nơi an cư cực tốt mà còn là cơ hội đầu tư lâu dài cực tốt.
    [​IMG]
    MELOSA GARDEN QUẬN 9 KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP RẤT CAO CẤP
    Nét đặc biệt ở các dòng sản phẩm cao cấp của Khang Điền như Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village chính là tiện ích nội khu cao cấp và gần như hoàn thiện ngay từ đầu cho khách hàng. Nếu như vậy tại các dự án đó là cao cấp, thì Melosa Garden là quá cao cấp ở cao cung cấp. Dễ dàng nhận ra, qui mô ở Melosa Garden là lớn nhất ở trong khu vực với hệ thống tiện ích nội khu dị biệt hoàn toàn so với các dự án nhà phố khác ở trong khu vực.

    Ấn tượng vượt trội trong hàng tá các ích lợi nội khu của Melosa Garden chính là hồ bơi thác nước 9 tầng, hồ thủy sinh cảnh quan, GYM, SPA, an ninh 24/24. Cùng với đấy là các khu vui chơi giải trí đoàn luyện sức khỏe như sân quần vợt, sân tập Golf, khu câu cá, khu rinh sắm Zaca hay phòng khám y tế luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

    Tin chắc trong khu vực ngoài dự án Lucasta Villa, thì Melosa Garden thật lòng là một khu dân cư compound đẳng cấp vượt trội.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự đoán 6 xu hướng thiết kế căn hộ sẽ bùng nổ trong năm 2021 11/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!