laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế dự án vinhomes paradise

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với hướng phát triển thành một khu đô thị xanh kiểu mẫu với đầy đủ các tiện ích cao cấp và hiện đại bậc nhất Hà Nội. Khu đô thị biệt thự vinhomes riverside là tổ hợp dự án cao cấp nhất của Vin phía Tây Hà Nội. Nơi có hạ tầng mới và đồng bộ bậc nhất. Khu căn hộ Vinhomes Central Park được lấy cảm hứng từ tòa nhà Central Park ở New York, thiết kế và tinh chỉnh trên các điều kiện phù hợp với thổ nhưỡng Việt Nam, cũng như đặt dưới sự giám sát nghiêm ngặt bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm kèm theo hàng loạt tiêu chuẩn quốc tế. Theo tin tức mới từ nhà đầu tư, để tạo điểm nhấn cho khu sẽ có một bến du thuyền trên sông Sài Gòn nhằm giúp các gia đình có thêm hình thức giải trí, thư giãn vào những dịp cuối tuần. Cũng như rất nhiều khu dân cư cao cấp, Vinhomes Riverside còn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giáo dục, văn phòng cho gia đình bạn bằng hệ thống bệnh viên đạt chuẩn, trường học quốc tế cùng nhiều dịch vụ văn phòng cho thuê. Được xem như một tổng thể hoàn hảo, sẽ thật khó nếu bạn tìm thấy sự thiếu hài lòng khi chọn nơi đây làm nơi định cư cho gia đình mình.

    [​IMG]

    Điều đặc biệt của Vinhome Paradise Mễ Trì phải kể đến chính là nét thiết kế theo không gian mở của mỗi căn nhà, căn biệt thự, không những giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện góp phần bảo vệ môi trường đồng thời đảm bảo sự đối lưu không khí cho tất cả các phòng.

    Ngoài ra nội thất căn hộ đều thuộc hàng cao cấp như hệ thống điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh, hệ thống điện đảm bảo an toàn: - Phòng khách : Không gian rộng rãi, thiết kế theo kiểu dáng châu âu với nền đá 3D sinh động. - Được thừa hưởng không gian bên ngoài rộng rãi, cạnh bên là bờ sông Sài Gòn. Các chung cu vinhomes paradise đều được các kiến trúc sư thiết kế có ban công riêng. Đây sẽ là nơi bạn ngắm nhìn toàn cảnh dự án và vẻ đẹp con sông Sài Gòn. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 30.000 tỷ đồng do công ty CP Đầu tư Xây dựng Tân Liên Phát thuộc Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại cảng Tân Cảng, quận Bình Thạnh, Khu đô thị Vinhomes Tân Cảng có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn, vị trí được xem là rất đắc địa giữa trung tâm TP HCM, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt và đường thủy. - Phòng ngủ: Được phối màu vàng cam của sàn gỗ, ánh sáng tạo cảm giác ấm cúng thân thiện. - Các phòng khác : Có không gian thoải mái, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cả gia đình.

    [​IMG]

    Điểm nhấn mỗi căn biệt thự là hệ thống cơ sở đồng bộ sang trọng, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, nội thất luôn được bài trí tinh tế góp phần mang lại sự quyến rũ tinh tế cho căn nhà. Với diện tích đa dạng thiết kế linh hoạt những căn nhà, căn biệt thự tại khu vực luôn phù hợp với nhiều sự lựa chọn của khác hàng.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự đoán 6 xu hướng thiết kế căn hộ sẽ bùng nổ trong năm 2021 11/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!