laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế hoàn hảo của các căn biệt thự Hội An Town

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi DaisyPham, 13/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 462

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN HỘI AN TOWN - KÊNH ĐẦU TƯ BĐS NGHỈ DƯỠNG
    Dự án Hội An Town là một dự án đẳng cấp của chủ đầu tư BeeGreen. Nơi đây được hứa hẹn mang đến một không gian nghỉ dưỡng độc đáo và là một điểm đến du lịch đầy sức hút đối với du khách.

    [​IMG]

    Dự án Hội An Town là một điểm đến mới đầy hấp dẫn của thành phố Hội An

    Vị trí của dự án Hội An Town
    Dự án Hội An Town tọa lạc tại vị trí đắc địa tại phường Cẩm Hà, trung tâm của thành phố Hội An. Đây là một vị trí sở hữu nhiều lợi thế trong đó có giao thông thuận tiện khi nằm ngay trục đường Tôn Đức Thắng, tuyến đường huyết mạch của Hội An. Hơn nữa, vị thế của Hội An Town cũng rất dễ dàng để di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, biển An Bàng, biển Cửa Đại hay làng rau Trà Quế… Với một vị trí đắc địa như của Hội An Town thì nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách.

    Quy mô dự án Hội An Town
    [​IMG]
    Tổng thể quy hoạch của dự án Hội An Town

    Hội An Town là một dự án tầm cỡ của chủ đầu tư BeeGreen cũng như của thành phố du lịch Hội An. Dự án cung cấp ra thị trường 105 biệt thự, 798 phòng khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao. Sự xuất hiện của Hội An Town đã giúp giải quyết tình trạng nguồn cung khách sạn chưa đáp đứng được cầu hiện nay.

    Dự án Hội An Town được thiết kế ấn tượng theo mô hình biệt thự vườn truyền thống ở Hội An. Mỗi căn biệt thự được thiết kế bao gồm hai phần lưu trú và thương mại để vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vừa mang đến hệ thống tiện ích chất lượng giúp mang đến một kỳ nghỉ trọn vẹn.

    Thiết kế hoàn hảo của các căn biệt thự Hội An Town
    Các căn biệt thự của dự án Hội An Town được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, hoàn hảo trong từng góc nhìn. Kiến trúc vừa đảm bảo được sự cổ kính đặc trưng của phố cổ Hội An nhưng cũng tối ưu được mọi không gian theo phong cách hiện đại.

    [​IMG]

    Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết,hoàn hảo trong từng góc nhìn của các căn biệt thự Hội An Town

    Các căn biệt thự của dự án Hội An Town phân chia làm 5 loại thiết kế cao từ 2 đến 3 tầng. Tất cả các căn đều có thiết kế theo mô hình nhà vườn để vừa mang lại cảm giác gần gũi, thư thái giữa một không gian yên bình vừa phù hợp với kiến trúc cảnh quan chung của Hội An.

    Điểm độc đáo trong dự án Hội An Town so với dự án các khu nghỉ dưỡng khác đó là các căn biệt thự đều có thiết kế một khu vực dành cho kinh doanh. Khu vực này thường bố trí các shop, nhà hàng, spa, gallery.. ở khu tầng trệt và liên kết với khu nhà chính bằng một khoảng sân vườn xanh mát. Đây là một điểm mới và cũng chính là sự hấp dẫn của các căn biệt thự Hội An Town khi kết hợp hài hòa giữa yếu tố nghĩ dưỡng và kinh doanh.

    Các căn villa 1 &2 của dự án Hội An Town
    Các căn biệt thự này được thiết kế với diện tích từ 220 – 260 m2 với thiết kế bao gồm khu thương mại tầng trệt và khu nhà chính. Đối với căn villa 1, phòng chính có 6 phòng ngủ, còn villa 2 có 9 phòng ngủ được phân làm 3 loại là Standard, Deluxe, Luxury.

    Các căn villa 3 &4 của dự án Hội An Town
    Các căn biệt thự này được thiết kế với diện tích từ 180-200 m2. Các căn này cũng có thiết kế tương tự căn villa 1&2. Đối với căn villa 3, phòng chính có 6 phòng ngủ, còn villa 4 có 9 phòng ngủ được phân làm 3 loại là Standard, Deluxe, Luxury.

    Các căn villa 5 của dự án Hội An Town
    Đây là căn biệt thự đẹp nhất với vị trí hai mặt tiền rất thuận lợi cho việc kinh doanh ở tầng trệt. Loại biệt thự này được thiết kế với diện tích 250m2 và bố trí 9 phòng ngủ với 3 loại phòng Standard, Deluxe, Luxury.

    Hệ thống tiện ích của Hội An Town
    Không chỉ tạo ấn tượng bằng thiết kế hoàn hảo mà dự án Hội An Town còn gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích đa dạng và chất lượng. Những tiện ích nổi bật có thể kể đến như:

    Công viên điều hòa với diện tích lên tới 8ha: Nơi đây là không gian lý tưởng để thư thái đi tản bộ, tận hưởng những phút giây bình yên trong cuộc sống. Không gian xanh trong lành sẽ giúp mọi mệt mỏi, ưu phiền trong cuộc sống tan biến.

    [​IMG]

    Bể bơi tuyệt đẹp tại Hội An Town

    Hồ bơi: Hồ bơi với diện tích hơn 500m2, nước xanh trong sẽ là địa điểm để đắm mình trong làn nước trong xanh, thỏa thích bơi lội tận hưởng và thư giãn.

    Phố ẩm thực: Khu phố với những món ăn đặc trưng của Hội An cũng nhiều những món ăn hấp dẫn của các địa phương khác sẽ là một điểm đến đầy sức hút dành cho du khách.

    Bãi giữ xe ngoài dự án: Với mong muốn tạo lập một không gian sống xanh tươi yên bình không có khói bụi, khói xe, phần bãi giữ xe được thiết kế ngoài dự án để mang đến một không gian an toàn và trong lành.

    Ngoài ra, còn rất nhiều các tiện ích chất lượng khác tại Hội An Town mà du khách khi đến với nơi đây có thể trực tiếp cảm nhận.

    Với những thông tin tổng quan trên đây, có thể thấy rằng Hội An Town là một điểm đến hội tụ nhiều điểm hấp dẫn để thu hút du khách. Đồng thời, dự án Hội An Town cũng là một điểm đến đầu tư đầy tiềm năng dành cho các đại gia.

    Quý khách hàng quan tâm đến dự án Hội An Town xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của Bookland trực tiếp từ chủ đầu tư Beegreen để nhận thông tin, chính sách ưu đãi mới nhất và tư vấn dòng tiền đầu tư hiệu quả cao:

    Ban quản lý dự án
    Mr. Thảo
    SĐT: 0934 483 363
    Website: http://bookland.vn
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!