laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế hộp quà đẹp và phong cách

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Còn gì hơn khi trao tặng cho người nhà, khách hàng, đối tác những món quà ý nghĩa vào mỗi dịp lễ hay những ngày quang trọng, quà tặng diễn đạt tình cảm và chứa đựng những gì mà bạn muốn gửi gắm, với món quà sang được đựng trong một chiếc hộp cao cấp thì món quà thêm phần thành công cho câu chuyện muốn nói. những chiếc hộp được thiết kế với nhiều hình trạng đẹp mắt, nhiều sự lựa chon cho các quà tặng.

    ==>Xem những phương pháp in catalogue đẹp giúp doanh nghiệp có một cuốn catalogue chuyên nghiệp nhất

    Đối với doanh nghiệp hộp quà tặng được in hình logo, thông báo hình ảnh công ty được in lên chiếc hộp nhằm nâng cao giá trị của công ty mình đối với khách hàng, ngoại giả hộp quà tặng còn mang thuộc tính quảng cáo và nâng tầm hiệu quả nhất mang lại sự chấp thuận cho đối tác, bạn có ý định tặng món quà ý nghĩa đặt trong một chiếc hộp sang trọng để khi người nhà hay bạn bè ngắm ngía chiếc hộp rồi mở ra một cách hoàn hảo và ý nghĩa.

    Chúng tôi là công ty chuyên sinh sản in hộp giấy, hộp quà tặng, với viên chức chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn những hộp quà tặng cao cấp và chất lượng nhất, với hộp quà tặng bình thường thì cũng như in hộp yến sào hay hộp cà phê hộp đựng quà tặng được in trên chất liệu giấy Couche và Duplex, bồi lên bề mặt bìa carton, bên trong hộp được bồi 1 lớp giấy Couche 150 màu trắng cho sạch sẽ rồi bồi đế lót bằng vải lụa, nỉ, …Bìa thường được cán mờ hoặc cán bóng và ép nhũ màu lên các hoa văn để tăng thêm nét sang và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm đựng trong hộp. chúng tôi có kinh nghiệm và hiểu được những gì hộp quà tặng cũng như doanh nghiệp cần hãy để chúng tôi giải quyết vấn đề cho bạn.

    ==>Xem thêm về sản phẩm in túi giấy giá rẻ tại hcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!