laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế khoảng không gian làm việc theo phong thủy 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vanphonghanoi, 27/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    vanphonghanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế khoảng không gian làm việc theo phong thủy
    bố trí thiết kế văn phòng công ty theo phong thủy sẽ giúp đỡ cho công việc của bạn luôn tiện lợi, không gian làm việc sẽ luôn luôn tràn đầy chiến lực, sinh khí lưu thông…

    Thuật phong thủy dựa vào sự bố trí, tương sinh chế ngự của các vật dụng, vật dụng… để bố trí một cách hoài hòa, khoa học trong không gian sống và làm việc chính vì như vậy thiết kế nội thất theo phong thủy thông minh để giúp cho công việc của bạn luôn luôn trôi chảy, dễ ợt. Còn ngược lại nó sẽ làm công việc bạn trì trệ.

    [​IMG]

    Thi công nội thất phòng làm việc theo phong thủy cũng không thật phức tạp, chúng ta cũng có thể áp dụng trong tất cả các môi trường tự nhiên sống, làm việc khác nhau. Có thể đối với phòng làm việc công sở lớn, nhỏ hoặc văn phòng tại gia. Chỉ với việc đổi thay cách bố trí, sắp xếp đồ đạc, điều chỉnh lưu lượng không khí, ánh sáng… cho phù hợp sẽ đem về cho mình những đổi thay đột ngột và mê hoặc.

    không gian phòng làm việc:

    Trong nguyên lý thi công nội thất phòng làm việc công sở theo phong thủy thì tuyệt đối hoàn hảo kiêng kỵ việc xây dựng những góc tường sắc nhọn, hoặc các đồ dùng nội thất, những góc nhọn đó là những góc chết diệt trừ nguồn năng lượng, sinh khí bên trong.

    Thêm tài lộc thì nên sắp xếp những nhân tố nước, như bể cá thủy sinh. Nước ở đây tượng trưng cho tiền bạc của cải, cá sinh trưởng và nảy nở sẽ giúp tài lộc của bạn sinh sôi và phát triển, không dừng lại ở đó nước cũng giúp tuần hoàn tái tạo không khí của nhà.

    Ánh sáng phòng làm việc nên lấy ánh sáng từ thiên nhiên, hướng ánh sáng từ phía bên phải vào. Cường độ ánh sáng cũng phải chú ý, sử dụng 1 cách khoa học, không thật tối, cũng không quá sáng. Nhầm bảo đảm hiệu quả công việc.

    Nên bố trí cây cỏ ở trong phòng tạo không khí mát mẽ và an lành. Nên chon cây lá rộng, xanh mướt, không nên chon cây có gai nhọn, thân cây xù xì… Ngoài ra bạn cũng có thể treo các bức tranh về chủ đề thiên nhiên song núi…

    bố trí thêm những mặt hàng phong thủy trong phòng làm việc công sở, như tượng con ngựa, chiếc thuyền bườm… để làm vât phẩm đưa về sư đỏ may mắn, dễ dàng.

    Bàn làm việc:

    Hướng ngồi làm việc rất có thể nhìn thấy lối ra vào, nhưng không sắp xếp bàn làm việc gần sát cửa. Đừng nên đặt bàn làm việc nhìn trực diện ra bên ngoài (cửa sổ) vì như thế sẽ dễ làm mất sự tập chung khi làm việc.

    Bàn lảm việc không nên để nhiều đồ lộn xộn, vật dụng sách báo nên bỏ lên trên kệ tủ. Chỉ khắc ghi những gì liên quan đến công việc của bạn. Sau bàn làm việc nên bố trí tủ kệ bền vững và kiên cố làm điểm tựa vững bền.

    >>> tham khảo thêm nhiều kiến thức về thiết kế phòng làm việc theo phong thủy ở thietkevanphonghanoi.com/thiet-ke-van-phong-theo-phong-thuy-tot-cho-kinh-doanh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!