laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế không gian ăn uống xanh – khái niệm sống của tương lai

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhvetinh1, 12/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với vấn đề thiết kế nhà bếp sang trọng, hiện đại chứa nhiều tiện ích, một trong số những quan tâm các Kiến trúc sư và khách hàng quan tâm nhất đó chính là : "Thiết kế nhà bếp thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, an toàn"

    [​IMG]

    Thiết kế bền vững và xây dựng, hay còn gọi là thiết kế thân thiện với môi trường, được định nghĩa từ việc sử dụng tốt năng lượng và tài nguyên vật chất trong việc thiết kế xây dựng và duy trì một cốt lõi để hạn chế tác động toàn bộ của nó đến với môi trường. Thiết kế và xây dựng xanh thực ra là là điều đã có từ trước. Đó là một yếu tố mà đã được chấp nhận từ vài thập kỷ trước nhưng bây giờ nhận được sự chú ư gia hạn do một phần mức chi phí năng lượng cao và những lo ngại về sự dựa dẫm vào dầu mỏ và sự nóng lên toàn cầu. Thực tế là thời điểm này có vô số các sản phẩm thông minh được tạo ra và đang làm cho kiến trúc Phòng bếp hiện đại bền vững được gia cố và nhận được sự để ư từ cộng đồng.

    [​IMG]

    Thiết kế nhà bếp thân thiện với môi trường không phải là một ư kiến tất cả mọi thứ đều luôn phải gần gũi với môi trường, bảo quản năng lượng, an toàn vì thực ra không thể hoàn hảo bố trí mọi thứ cùng nhau mà việc ở đây là phải hạn chế một cách hữu hiệu tối đa. Chẳng hạn, để ư tới những chi tiết mà mọi người có nắm rõ những cài đặt công tắc chỉnh ánh sáng đèn để khi sử dụng ít bóng mà vẫn đủ sáng, thay đổi bóng đèn sợi đốt bằng đèn huỳnh quang, hoặc sửa chữa vòi nước bị hỏng, lượng chảy thế nào thì đủ... Thiết kế nội thất chung cư Chính vì thế, các nhà thiết kế luôn cố gắng chủ động tìm tòi ra được các thiết kế phòng ăn thân thiện với môi trường nhằm làm gây ảnh hưởng lại đến ư nghĩ gia chủ, hạn chế năng lượng tiêu tốn, tái sử dụng và tái chế tốt các không gian, vật dụng tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!