laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế lại căn hộ luxcity thế nào cho đẹp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đừng nôn nóng, trước khi bước vào tìm hiểu thông tin và một số lợi ích khi sở hữu chung cu luxcity bạn hãy bỏ ra 2 phút để trả lời giúp tôi những câu hỏi sau đây để xác định lại nhu cầu của mình nhé. Sau sự thành công của dự án Sunview Town, chủ đầu tư Đất Xanh Group tiếp tục triển khai căn hộ Luxcity với tiện ích vượt kỳ vọng nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 và liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Từ căn hộ Lux City bạn có thể kết nối nhanh từ khắp mọi hướng, điều này sẽ tạo nên một nơi an cư lý tưởng và kênh đầu tư hiệu quả trong năm 2015.

    [​IMG]

    Tại sao tôi dám khẳng định với bạn như vậy? Bởi vì dự án Luxcity nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, liền kề Đô thị Phú Mỹ Hưng đây là khu đô thị hiện đại bật nhất tại Tp.HCM, đồng thời bạn chỉ mất tối đa 15 phút để kết nối với tất cả các tiện ích tại Quận 7 và chỉ mất 8 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1.

    Với thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu, mỗi can ho luxcity huynh tan phat đều có ban công riêng đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và mang không khí trong lành vào bên trong căn hộ của bạn. Nội thất căn hộ Lux City được thiết kế hợp lý với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm. Sàn gỗ cho tất cả các phòng ngủ, thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm, áp dụng cho tất cả diện tích căn hộ tại dự án Luxcity Quận 7. Hiện tại dự án căn hộ cao cấp Lux City Quận 7 chính thức được Chủ đầu tư Đất Xanh công bố ra thị trường. Bạn còn chờ gì nữa hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ trong khu dân cư đẳng cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu với giá cực kỳ ưu đãi.

    [​IMG]

    Luxcity tọa lạc tại mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, là 1 trong những dự án có giá tốt nhất khu vực chỉ với 1tỷ49 tương đương với 22.9tr/m2 là bạn có thể sở hữu ngay căn hộ liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng với hàng loạt tiện ích nội khu cũng như ngoại khu cao cấp.

    Đến với gia đình bạn tận hưởng không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi như: Khu sinh hoạt cộng đồng, Khu vui chơi trẻ em, hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, vườn hoa, Khuôn viên cây xanh, Gym, Spa, Siêu thị mini, Cửa hàng thức ăn nhanh, Nhà giử trẻ 3 nhóm, Khu vực BBQ… Khu phức hợp căn hộ thương mại Luxcity có khuôn viên rộng 1.912m2, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng cách trung tâm quận 1 chỉ 5 – 10phút đi xe. Bên cạnh đó bạn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu trong bán kính 500m như: Trường THCS Huỳnh Tấn Phát, Trường quốc tế RISS, Trung tâm thể dục thể thao quận 7, Sài Gòn Sport Club, Nhà sách Nguyễn Văn Cừ, Điện máy Thiên Hòa, Satra FOOD, Trung tâm y tế quận 7, ASIA GOLF CLUB…
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự đoán 6 xu hướng thiết kế căn hộ sẽ bùng nổ trong năm 2021 11/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!