laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế logo, thiết kế tờ rơi cho công ty

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mypiano, 20/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 606

  1. Offline

    mypiano New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế logo là phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp. Logo đóng vai trò là “ Đại sứ thương hiệu” thể hiện tính chuyên nghiệp, nghiêm túc và truyền tải những thông điệp kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ dần đi sâu vào tâm chí của quý khách hàng. Không phân biệt doanh nghiệp nhỏ hay lớn, một logo chuyên nghiệp sẽ thể hiện tầm nhìn chiến lược; sự đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh bài bản; sự tôn trọng chính doanh nghiệp và trên hết là sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Và không đơn thuần chỉ là một biểu tượng, logo chứa đựng thông điệp kinh doanh, giao tiếp khách hàng bằng những ngôn ngữ trực quan – thị giác (Hình ảnh) và thính giác ( tên doanh nghiệp), do đó logo đóng vai trò quan trọng trong thiết lập quan hệ với khách hàng. khách hàng sẽ lựa chọn một công ty có logo độc đáo, chuyên nghiệp, có độ tin tưởng thay vì công ty không có hình ảnh logo hoặc logo bình thường thiếu tính thuyết phục.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó chúng ta cũng cần phải quan tâm tớ việc thiết kế tờ rơi. Để thiết kế được một tờ rơi thành công thì nó phải gây được sự chú ý của người tiêu dùng, làm cho họ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, khách hàng giữ lại tờ rơi ấy vì chúng có ích cho họ và cuối cùng họ sẽ tìm đến bạn thông qua những thông tin về website, địa chỉ, số điện thoại trên đó để đặt hàng mua sản phẩm, dịch vụ.

    Với dịch vụ thiết kế tờ rơi, tờ gấp (leaflet, flyer), chúng tôi sẽ giúp người tiêu dùng đưa thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách sống động, giàu cảm xúc.

    Một tờ rơi khi được tung ra thị trường và đến với đối tượng quảng cáo, nó phải được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của doanh nghiệp để đạt được hiệu quả cao khi quảng cáo.

    [​IMG]
    Một thiết kế hiệu quả cần phải đạt được các yếu tố sau đây:

    • Đẹp, đặc trưng, đặc biệt, giàu cảm xúc.

    • Ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được trọng tâm của chiến dịch quảng cáo.

    • Phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu.

    Liên hệ: Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam

    SĐT: 043.699.3333 – 0912.669.669

    Địa chỉ: 151 Hào Nam

    Adammedia.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!