laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế mẫu đồng hồ Casio G Shock MRG-G2000CB 3 chiều

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 9/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    kimngocanhkcs New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế này có một cái nhìn nguyên khối với một kết thúc hoàn toàn màu đen, lấy cảm hứng từ các chiến binh samurai của Kuro-Zonae (“Black Guard”). Được trang bị công nghệ Connected Engine 3-Way, một module thế hệ mới cung cấp thời gian chính xác trên toàn thế giới.
    [​IMG]

    Connected Engine, một module đồng hồ thế hệ kế tiếp được phát triển bởi Casio, kết nối với một máy chủ thời gian thông qua một chiếc điện thoại thông minh được ghép nối với đồng hồ. Điều này sẽ đảm bảo rằng đồng hồ hiển thị thời gian địa phương chính xác bất kỳ nơi nào trên thế giới và chiếc đồng hồ này cũng tự động được cập nhật thông tin về thời gian cũng như là tiết trời ban ngày. Công cụ kết nối đã được tích hợp trong một số mô hình G-SHOCK, EDIFICE và OCEANUS mới, để đánh giá tích cực.

    MRG-G2000CB được trang bị công nghệ Connected Engine 3 chiều, một module chứa ba hệ thống thu nhận thời gian: ghép nối với điện thoại thông minh, cũng như sóng vô tuyến mặt đất hay nhận tín hiệu thời gian GPS.

    Dựa trên chủ đề về Kuro-Zonae (“Black Guard”), một đơn vị chiến binh samurai mặc áo giáp tối tăm, toàn bộ bộ phận của chiếc đồng hồ đã được thống nhất bằng các màu đen. Thiết kế truyền tải cảm giác bóng tối u ám và thể hiện vẻ ngoài cũng như sức mạnh của Dòng MR-G. Nhờ vẻ ngoài của bộ giáp samurai màu đen, nắp đồng hồ được làm bằng chất liệu COBARION, một loại vật liệu mới cứng hơn thép không gỉ gấp những 2-3 lần, mang lại khả năng chịu mài mòn cao.

    Casio là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được rất nhiều tín đồ đồng hồ vô cùng ưa chuộng. MRG-G2000CB chắc chắn là một trong những con đồng hồ Casio được rất nhiều người săn lùng. Hãy tậu ngay cho mình một em thôi nào!! Bạn cũng có thể xem thêm những review, đánh giá đồng hồ Casio tại đây.

    Xem thêm: Dịch vụ thiết kế ứng dụng điện thoại
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy in a3 hp M706n in bản vẽ thiết kế,in qua mạng tiện lợi 28/7/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop LG 2022 hiệu năng mạnh mẽ trong thiết kế nhỏ gọn 28/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop HP core i7 có thiết kế cao cấp, cấu hình khủng, mỏng và nhẹ nhất của HP 14/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Chiếc MacBook được yêu thích nhất sắp có thiết kế mới 9/5/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Lộ diện thiết kế iPhone 13 Pro Max trong mơ 3/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!