laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế mẫu quần áo bảo hộ tiêu chuẩn công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 9/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 622

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cuộc sống hiện nay, con người không thể tồn tại nếu không có lao động. Lao động là vinh quang.Trong lao động sản xuất thì không thể không có các nội quy luật lệ lao động. Việc đảm bảo an toàn lao động luôn là mục tiêu, tiêu chí hàng đầu được đặt ra. Quần áo, một trong những vật dụng bất li thân với con người và quan trong hơn nữa đó là bộ quần áo bảo hộ lao động, một vật dụng quan trọng trong xã hội kinh tế công nghiệp phát triển như hiện nay. Thiên Bằng, công ty bảo hộ lao động hàng đầu tại Hà Nội với bộ quần áo tiêu biểu mã TB06 sẽ được mô ta cơ bản dưới đây.

    [​IMG]

    - Mô tả chung: Sp mang một màu sắc hiện đại của kinh tế công nghiệp mới: xanh dương kết hợp với dải đen tại các vị trí cổ áo hay tay áo. Những vị trí luôn tiếp xúc nhiều với cơ thể con người ànhững vị trí hay bị bám bẩn nhất. Ngoài ra còn làm cho bộ quần áo thêm tính thẩm mĩ và nhìn gắn liền với công việc hơn. Chất liệu vải Păng Rim cho TB06 100% cotton, một thương hiệu vải nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Đặc điểm của vải: rất mềm, mịn, dày dặn và chắc chắn luôn tạo niềm tin an toàn cho người lao động.

    [​IMG]

    - Sản xuất: Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may măc đồ bảo hộ lao động, Trang thiết bị máy móc dây chuyền hiện đại, công nghệ may mặc luôn được đổi mới, Thiên Bằng luôn đảm bảo đầy đủ các yêu cầu của khách hàng dù là những đường kim mũi chỉ hay các chi tiết dù là nhỏ nhất.


    - Sử dụng: TB06 sử dụng hầu hết cho tất cả các ngành lao động công nghiệp hiện nay. Phù hợp hơn cả đó là các ngành công nghiệp nặng, những công việc độ linh hoạt cao di chuyển nhiều, môi trường làm việc có nhiều bụi bẩn hay hóa chất…

    Đó là một số thông tin cơ bản của bộ quần áo bảo hộ TB06 tại Thiên Bằng.
    Để biết thêm thông tin, quý khách hàng vui long liên hệ:
    baoholaodongthienbang.com

    Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội
    Điện thoại : 04.3551.0888
    Hotline: 0981 056 066
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!