laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 2 WC mặt tiền 12,3 mét

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 28/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thực sự nhu cầu sáng tạo và tạo nên ấn tượng độc đáo ngôi nhà luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều gia đình. Bởi như bạn đã biết, do hạn chế về mặt bằng xây dựng và những quy định trong việc thiết kế đô thị đã phần nào khiến cho những công trình kiến trúc nhà ở tại những khu vực trung tâm trở nên chán ngắt và đơn điệu.

    Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 2WC của gia đình anh Hải, chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy một công trình hoàn chỉnh là như thế nào và đặc biệt với sự đột phá trong tạo hình trang trí chắc chắn ngôi nhà sẽ hấp dẫn bạn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

    Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 2 WC mặt tiền 12,3m
    Quan sát bản vẽ chính diện, thấy được ngôi nhà thể hiện ngôn ngữ kiến trúc hoàn toàn hiện đại. Đầu tiên phải kể đến thiết kế mái thái độc đáo với tông màu xám đậm làm rõ nét hơn nữa tính hiện đại của công trình. Ngoài ra độ dốc mái cũng được bố trí vừa đủ giúp phần mái thoát mưa dễ dàng, giữ cho không gian nhà luôn thông thoáng, mát mẻ.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nhà có kết cấu độc đáo phần mái đua của ngôi nhà kiến trúc sư không thiết kế dạng mái ngói nhô ra thông thường mà tạo một lớp mái lát có dáng vẻ thanh mảnh giúp cho vẻ đẹp cá tính của ngôi nhà thêm đặc sắc.

    Thiết kế nhà 2 tầng mái thái được trang trí với những đường nét dứt khoát những lại giúp tôn lên dáng vẻ cá tính và trẻ trung năng động cho công trình. Các hệ lam bằng gỗ cũng được ưa chuộng để trang trí cho vẻ ngoài ngôi nhà thêm mới lạ.

    Màu cam rực rỡ mang đến ấn tượng cho người xem về một thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ tươi mưới và tràn đầy năng lượng. Quan sát kĩ bản phối cảnh có thể thấy lan can sảnh trước nhà có thiết kế hoa văn đá chẻ mang lại hiệu quả thị giác mới mẻ như chính tính cách gia chủ.

    Để đáp ứng yêu cầu lấy sáng và tạo sự thông thoáng đến các không gian kiến trúc sư bố trí rất nhiều các khoảng cửa sổ lớn hướng ra bên ngoài vườn với hàng cỏ xanh mướt. Ngay cả khu vực sân trước kiến trúc sư cũng sử dụng vật liệu đá ốp bằng men có bề mặt khá trơn. Điều này cho thấy sự chắm chút của gia chủ nhằm tạo nên một không gian hoàn thiện hơn.

    Xem thêm: mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh | nhà biệt thự phố đẹp
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự đoán 6 xu hướng thiết kế căn hộ sẽ bùng nổ trong năm 2021 11/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!