laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nhà phố 3 tầng 9x11m và mặt bằng công năng gợi ý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 6/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 183

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn xây dựng một ngôi nhà phố với kích thước 9x11m cao 3 tầng? LAMILAN tin rằng với mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 9x11m gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng hình dung trong việc tìm kiếm ý tưởng cho mình.
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà 9x11m 3 tầng với hệ thống vật liệu hoàn thiện hiện đại, đơn giản

    Phần mái bên ngoài tạo kiến trúc vẫn được đổ bê tông như bình thường, cùng với đó, diện tích mái lớn, kết hợp cùng với không gian xây dựng xung quanh mang đến sức hấp dẫn cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà đẹp.
    Màu mái nâu sẫm, ấn tượng và khác biệt cũng tạo dấu ấn mạnh mẽ khi nhìn ngắm tổng thể công trình. Có thể thấy, tông màu chủ đạo trắng- nâu kết hợp với nhau đem lại sức hấp dẫn và vẻ đẹp thống nhất cho tổng thể công trình. Cùng với đó, người xem dễ dàng cảm nhận được nét đẹp thống nhất của ngôi nhà.
    Khi hoàn thiện ngôi nhà, đặc biệt là công đoạn chát, rất quan trọng trong quá trình xây dựng ngôi nhà và mang đến cho nó vẻ đẹp tổng thể đẹp nhất. Vì tường chát thô có phẳng, đẹp, thì việc hoàn thiện vật liệu, đặc biệt và vật liệu ốp tường tầng 1 mới dễ dàng và không tốn nhiều công. Ngoài ra, mẫu thiết kế nhà 9x11m 3 tầng còn được sử dụng loại cửa kính khung gỗ, loại cửa này được thực hiện với mong muốn đem đến cho không gian ngoại thất của ngôi nhà sự tinh tế, gọn gàng và hiện đại hơn bao giờ hết. Cùng với đó, cứa kính cũng giúp cho kiến trúc ngôi nhà thêm mới, đẹp, tao cảm giác mở rộng không gian bên trong và ngoài ngôi nhà sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.
    Yếu tố xanh - thiên nhiên cũng được đưa vào kiến trúc ngôi nhà 3 tầng một cách tự nhiên và gần gũi nhất. Tận dụng khoảng ban công các tầng, lam gỗ trang trí để tạo thành không gian trồng cây xanh, khiến ngôi nhà không bị cảm giác khô cứng mà vẫn rất gần gũi, thống nhất với không gian xung quanh của ngôi nhà.

    Mặt bằng công năng

    Công năng tầng trệt bao gồm phòng khách, phòng ngủ cho gia nhân, gara ô tô, cầu thang xoắn ốc, có giếng trời, vệ sinh chung. Đặc biệt không gian phòng bếp với bàn ăn liên thông tạo không gian rộng và liên hoàn, tăng thêm cái nhìn chiều sâu nội thất và phân tích về việc công năng sử dụng thì rất thuận tiện. Các khu tiểu cảnh là phong nền như được sắp đặt bổ trợ cho các không gian chính, tiểu cảnh trong nhà kết hợp sân vườn mini bên ngoài tạo sự thoáng mát, pha chút không gian biệt thự vườn.
    Mặt bằng lầu 1 bao gồm 1 phòng ngủ Master rộng có massage kết hợp phòng thay đồ khu trang điểm riêng, phòng vệ sinh khép kín diện tích 8m2, 2 phòng ngủ cho con gái và con trai út, ban công 2 bên 2 mặt tiền. Cách bố trí 3 phòng ngủ liên kết quanh ô giếng trời tạo sự thông thoáng, gắn kết các thành viên trong gia đình.

    Lầu 2 bao gồm 1 phòng ngủ cho con trai lớn có WC riêng trong phòng. Tiếp đến là không gian phòng thờ, khu ủi, giặt phơi, sân thượng trước kết hợp tiểu cảnh nhỏ sân thượng phía sau. Sân thượng dành riêng cho trồng rau sạch, cây cảnh và là nơi tổ chức các buổi tiệc Barbecue cùng bạn bè, buổi họp gia đình.v.v . Các không gian chức năng mặt bằng bố trí hài hoà cùng sự sáng tạo kiến trúc mặt tiền tạo nên một thể thống nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!