laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nhà phố đẹp với điểm nhấn màu xanh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhavietxanh, 4/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    nhavietxanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ xinh đẹp này tọa lạc tại Warsaw, Ba Lan. Đó là một ngôi nhà hiện đại với thiet ke noi that chung cu linh hoạt và phong cách được thiết kế bởi Widawscy Studio Architektury. Nội thất của căn hộ là một không gian mở tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Cơ cấu nội bộ là rất chức năng. Các căn hộ được chia thành nhiều khu vực riêng biệt, mỗi chức năng và mục đích riêng của mình.


    [​IMG]


    Ví dụ, có một hội trường, nhà bếp, khu vực sinh hoạt và không gian làm việc. Đây là tất cả các lĩnh vực cá nhân, nhưng họ cùng nhau tạo thành một không gian rộng rãi và liên tục. Khu vực này chỉ tượng trưng chia. Bằng cách này, một nội thất linh hoạt đã được tạo ra và nó thích hợp cho một loạt các hoạt động. Các không gian sống đã được sáp nhập vào một khu vực mở.


    Bằng cách này, một khu đa chức năng nha pho dep được tạo ra và nó có thể được sử dụng cho các hoạt động xã hội, giải trí, làm việc, ăn uống, tiếp khách hoặc chơi. Một số không gian nhỏ chồng lên nhau và tạo thành một khối lượng liên tục và chặt chẽ.


    [​IMG]


    Các bảng màu được sử dụng cho các trang trí nội thất bao gồm chủ yếu là tông màu rực rỡ của màu xanh, màu xanh lá cây, màu vàng, cũng như màu xám. Những gam màu được kết hợp hài hòa và cân bằng họ đẹp. Họ cũng mang lại cho cả phong cách trang trí với nhau bằng cách tạo ra sự tương đồng giữa các phòng.


    [​IMG]


    Mô hình mẫu biệt thự đẹp và kết cấu cũng là những yếu tố quan trọng và họ đã được sử dụng thanh lịch trong suốt toàn bộ căn hộ. Mặc dù màu sắc và sôi động và táo bạo, bầu không khí trong căn hộ là bình tĩnh và thư giãn, với tiềm năng trở thành vui vẻ và năng động.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự đoán 6 xu hướng thiết kế căn hộ sẽ bùng nổ trong năm 2021 11/11/21

: nha pho dep

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!