laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp mang những đặc điểm riêng biệt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi learnenglish1123, 16/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    learnenglish1123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như bạn đã biết, vi la là những ngôi nhà có diện tích lớn, đắt tiền nên được gia chủ chăm sóc rất nhiều về mặt thiết kế xây dựng lẫn trang hoàng. Nhất là thiết kế nội thất vi la đòi hỏi có được sự độc đáo, tinh tế và miêu tả được phong cách riêng của chủ nhà. Khác với thiết kế nội thất nhà ở bình thường hay các công trình khác, bố trí nội thất đẹp vi la mang những đặc điểm riêng biệt.




    [​IMG]


    Yếu tố quyết định thiết kế nội thất vi la

    Thiết kế nội thất biệt thự phụ thuộc vào diện tích, không gian từng căn vi la và chịu ảnh hưởng của phong cách thiết kế kiến trúc ngoại thất: cổ điển, tân cổ điển, nhà vườn, hiện đại…

    Xem: thiết kế phòng khách phong cách Vintage

    Với những ô cửa lớn, hàng hiên thoáng đãng…. các kiến trúc sư luôn chú ý tạo ra sự hài hòa giữa không gian nội thất và ngoại thất. Những không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp, khu vực nghỉ ngơi thư giãn thường được bố trí ở tầng một, các tầng trên là không gian phòng ngủ, phòng làm việc và nơi thờ cúng.

    Thiết kế nội thất biệt thự luôn nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đạt nhưng hài hòa về bố cục, mô hình sắp đặt đầy tính ý đồ. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp trong ngôi biệt thự vớ đều được bố trí trong sự tính kỹ lưỡng, nhằm tạo ra công hút riêng biệt từ tổng thể cho đết vơ các góc cạnh.

    khuynh hướng thiết kế nội thất vi la từng phòng

    Phòng khách là nơi qua, lịch sự nên cần được trang hoàng với những nội thất tinh tế mang phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại…mô tả trên những bộ ghế sofa ấn tượng, tủ tivi, tủ rượu. Thiết kế nội thất phòng khách vi la thường mang phong cách nhẹ nhàng, thư thái nhưng vẫn trội lên sự trải qua.

    Phòng bếp, nơi quây quần của cả gia đình bên bữa cơm ấm áp nên cần được thiết kế với những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo, mang lại sự đầm ấm, thân thiện giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên. Bàn ăn trong thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự thường được thiết kế quây bên một bàn rộng, sử dụng nhiều chất liệu khác nhau

    Thiết kế phòng ngủ vi la phải có không gian vừa đủ, không quá chật chội. Cách bố cục không gian, đồ đạc trang trí cũng cần gọn mắt, rét mướt, tạo cảm giác thanh thản để nghỉ ngơi hiệu quả sau những giờ làm việc bít tất tay.

    Tuy không mang nhân tố thư giãn quá cao như thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư, nhưng phòng ngủ vi la cũng cần hướng về thiên nhiên, có khung hình để đón nắng, gió, nhìn ra sân vườn.

    Khi thiết kế nội thất biệt thự, các kiến trúc sư cần đặc biệt chú ý đến phong thủy cùng vận mệnh của gia chủ để có những mẫu thiết kế nội thất hợp phong thủy, mang lại may mắn, tài lộc đến cho chủ nhà.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!