laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất biệt thự giúp ngôi nhà thêm tươi trẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 25/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất biệt thự cùng với màu vàng chanh thật lý thú là điều bạn cần khám phá để mang đến một không gian mới nhất cho căn phòng của mình. Hãy thử thôi nào bạn ơi!
    Màu vàng chanh là ý tưởng tuyệt vời giúp ngôi nhà vốn trầm mặc hay trung tính bừng sáng trong nắng xuân. Phòng khách với rèm và gối tông vàng chanh là điểm nhấn cho căn nhà. Tông vàng chanh sắc độ nhạt sẽ vô cùng phù hợp cho phòng ngủ. Nó sẽ giúp cho không gian nghỉ ngơi của bạn tươi tắn nhưng không quá rực rỡ, chói lọi. Trông phòng thật sáng. Bạn có thể kết hợp màu vàng với hai sắc màu nâu và trắng khiến không gian của bạn dịu mát và thoáng đãng hơn.
    Thật vậy,Không gian bếp luôn cần đến sự sạch sẽ và sáng sủa, bởi vậy lựa chọn màu vàng chanh cho tường bếp là ý tưởng bạn có thể tham khảo. Sắc độ nhẹ nhàng, sạch sẽ và hiện đại của gam màu này sẽ giúp cho phòng bếp thu hút hơn. Bạn có thể phối giữa nền tường với những nội thất khác trong bếp như đèn chụp để mang đến sự đồng bộ cho không gian đẹp nấu nướng.

    Cùng chiêm ngưỡng không gian đẹp của ngôi nhà có màu sắc vàng chanh này nhé:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!