laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất biệt thự hưởng một lượng ánh sáng tự nhiên đáng kể

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 22/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất biệt thự có vị trí tuyệt đẹp với lượng ánh sáng tự nhiên để có thể tạo nên gam màu tối độc đáo và không gian thêm phần hiện đại và tre trung nhất.
    Phòng khách có vị trí tiếp giáp với ban công lớn nên được hưởng một lượng ánh sáng tự nhiên đáng kể . Tuy nhiên , không phải vì thế mà thiết kế phòng khách sử dụng nhiều gam màu tối . Trái lại , những màu được sử dụng chính trong không gian đều có màu Trắng sáng . Đây là thiết kế có tính toán kỹ lưỡng . Bởi màu sáng của phòng khách là yếu tố tinh tế để dẫn ánh sáng tự nhiên vào tận trong Nhà Bếp và sảnh chính của căn hộ .
    Song song với việc sử dụng màu Trắng cho không gian thêm phần hiện đại . Màu tương phản được sử dụng trong nội thất phòng khách hiện đại này là những gam màu Nâu nhã nhặn . Đây là gam màu đang có xu hướng sử dụng rất nhiều trong năm nay . Đặc trưng mang lại về tính thẩm mỹ khi sử dụng gam màu này là sự sang trọng và tính lâu bền trong thị hiếu .
    Thiết kế không lạm dụng nhiều màu sắc khác nhau để tạo tương phản trong nội thất . Trái lại chỉ sử dụng 2 màu Trắng và Nâu là chính yếu để làm cơ sở thiết kế . Do đó , việc tạo hình và cách sử dụng các tỉ lệ nội thất đã được chú trọng rất nhiều để mang lại sự hài hòa tạo được cảm xúc trong cho người cảm nhận
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!