laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất biệt thự những thời kỳ vua chúa Luis

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 21/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất biệt thự với phong cách Châu Âu khiến bạn không bao giờ cảm thấy chán và rời mắt trước hình ảnh đẹp và ấn tượng khó phai
    Với các gia chủ có nhu cầu thiết kế theo tiêu chí đặt ra của chủ đầu tư khi xây dựng dự án là kiến trúc Pháp ở mặt ngoài tòa nhà , và nội thất theo phong cách ArtDecor . Có thể hình thái nội thất căn hộ sẽ theo phong cách Châu Âu Cổ điển hoặc Châu Âu Tân Cổ điển của Avalo . Với phong cách nội thất cổ điển Châu Âu , các chi tiết của đồ đạc nội thất , các hình thức trang trí của căn hộ như tường nhà , trần nhà và sàn nhà được thiết kế kỳ công với nhiều chi tiết phức tạp . Màu sắc sử dụng chủ đạo là sáng kem và chi tiết có nhiều ánh Vàng . Ánh sáng sử dụng với nhiều thủ pháp để làm nổi bật những đường nét nội thất tinh xảo . Nó tạo nên một không gian sống đầy vẻ huy hoàng của những thời kỳ vua chúa Luis .
    Với phong cách Châu Âu Tân Cổ Điển , phát triển từ phong cách nguyên thủy là Châu Âu Cổ Điển nhưng được cách tân cho phù hợp hơn với nhiều nhu cầu hiện tại . Vẫn giữ những thức tỉ lệ tổng thể cho không gian sang trọng , nhưng chi tiết đồ đạc được giản lược để tạo trong đó những vẻ trẻ trung có ý đồ . Nhiều chi tiết trang trí ở tường được giản lược thậm chí tiêu biến để không gian cảm giác thoáng đãng hơn . Màu sắc vẫn giữ tông chủ đạo là Vàng Kem và Trắng nhưng có thể nhấn nhá những gam màu mạnh mẽ cá tính cho không gian bớt nhàm chán .

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!