laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất biệt thự tuyệt đẹp tại Trung Quốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 7/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất biệt thự tại thành phố Bắc Kinh của Trung Quốc sẽ là những mẫu giúp bạn cảm thấy không dời mắt khi chính bạn tận mắt chứng kiến nó và sở hữu nó trong tầm tay.
    Vừa đón cô con gái cưng chào đời, Tôn Lệ đã tiếp tục nhận được tin vui khi giá trị cổ phiếu đầu tư của cô tăng vọt. Được xem là người giỏi kinh doanh trong giới nghệ sĩ, Tôn Lệ sở hữu nhiều bất động sản, biệt thự tại những thành phố đắt đỏ như Bắc Kinh, Thượng Hải. Tuy sở hữu nhiều tòa cao ốc tại khu trung tâm sầm uất, nhưng cặp vợ chồng nổi tiếng Tôn Lệ và Đặng Siêu lại chọn xây dựng tổ ấm tại một mẫu biệt thự đẹp tuy tiện nghi nhưng có phần yên tĩnh và riêng tư hơn.

    [​IMG]

    Ngoại thất tuy mộc mạc nhưng nội thất trong nhà lại rất xa hoa, cầu kỳ.Hoa văn hình thoi trên trần nhà kết hợp với đèn chùm pha lê tăng thêm màu sắc cổ điển, lấp lánh của gian phòng khách. Sofa tím, đèn trang trí, rèm cửa gam màu trầm càng làm nổi bật phong cách châu Âu xưa.

    [​IMG]

    Phòng đọc sách thể hiện sự hoài cổ của vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu với kệ sách gỗ nâu, những chiếc bình trang trí đơn giản, bức tranh thủy mặc mộc mạc.

    [​IMG]

    Trái ngược với phong cách cổ điển của phòng khách và phòng đọc sách, không gian thư giãn và phòng ngủ của mẫu biệt thự đẹp này lại được thiết kế hiện đại, vô cùng đơn giản, hạn chế chi tiết.Phòng giải trí, tập thể dục với mảng tường kính chạy dài khắp phòng. Ghế ngồi tắm nắng màu đỏ là màu sắc nổi bật duy nhất, tạo điểm nhấn cho gian phòng.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!