laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 16/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu biệt thự Vinhomes Riverside luôn hội tụ đầy đủ các tiện ích, môi trường sống tốt nhất cho cư dân tại biet thu vinhomes riverside và được mệnh danh là một trong những dự án đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội. Khu Vincharm Spa nằm trong khu dự án Vinhomes Riverside là thương hiệu Spa và Gym hiện đại,cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nơi hội thụ nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cùng trang thiết bị hiện đại nhất trên thế giới nhằm mang tới những liệu pháp và quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp.

    Khi tới Vincharm Spa tại hệ thống spa và phòng tập quy mô, đẳng cấp khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống dịch vụ massage, xông hơi thư giãn, trị liệu rèn luyện sức khỏe hiệu quả.Bên cạnh đó chủ đầu tư đã đưa ra chương trình hỗ trợ 10 năm sử dụng dịch vụ tại Vincharm cho cư dân dự án Vinhomes Riverside nhằm mang lại cuộc sống hoàn hảo tốt nhất cho cư dân Vinhomes Riverside.

    [​IMG]

    Với tiêu chuẩn của các trung tâm Spa & Gym nổi tiếng thế giới các hệ thống Vincharm Spa luôn xây dựng tại các dự án Bất động sản sang trọng trên khắp các thành phố lớn điểm hình là khu biệt thự Vinhomes Riverside với đội ngũ chuyên viên,tận tình chuyên nghiệp luôn có khát vọng xây dựng một thương hiệu Spa & Gym uy tín, chuyên nghiệp. Cư dân Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu sẽ được thụ hưởng hoàn toàn miễn phí hệ thống phòng tập hiện đại, sang trọng với đầy đủ các tiện ích ưu việt trong 10 năm áp dụng từ ngày 9/3/2014 đến 8/3/2024 bao gồm: bể bơi 4 mùa, bể sục, phòng tập Gym, xông hơi và xông khô…

    [​IMG]

    Trong khoảng thời gian chưa sử dụng tính từ ngày 9/3/2014 để đảm bảo quyền lợi của các cư dân mua thẻ hộ viên trước đó thì cư dân Vinhomes Riverside sẽ được hoàn tiền tương ứng với phí dịch vụ. Vincharm Spa được xây dựng trên tổng diện tích lên đến 3.000m2 bên trong khu đô thị Vinhomes Riverside nơi luôn có hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp. Khu Vincharm Spa được xây dựng và bố trí gia Biet thu Vinhomes Riverside khoảng không gian riêng rộng rãi, hiện đại và đẳng cấp đầy đủ và tiện nghi là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng .Cùng hệ thống các phòng tập hiện đại và đa dạng gồm: phòng tập hiện đại, bể bơi bốn mùa, dịch vụ phòng tắm….mang tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Nhằm kết nối cộng đồng được cư dân đánh giá cao ban quản lý khu đô thị Vinhomes Riverside đã thực hiện các hoạt động thể thao,văn nghệ được thường xuyên tổ chức tại khu dự án Vinhomes Riverside. Các hoạt động này giúp các dư dân có cơ hội kết giao tình làng nghĩa xóm, cùng nhau tạo dựng cộng đồng Vinhomes văn minh, hiện đại ,bên cạnh đó còn giúp cư dân rèn luyện sức khỏe toàn diện.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự đoán 6 xu hướng thiết kế căn hộ sẽ bùng nổ trong năm 2021 11/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!