laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 20/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 559

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nói đến biệt thự vinhomes riverside chắc hẳn ai trong chúng ta đều liên tưởng tới một căn hộ hoàn hảo đem lại cuộc sống hạnh phúc, vững bền cho cả gia đình. Điều đó quả không Sai! Với những gì Vingroup đã đầu tư, Vinhomes Central Park được chủ đầu tư coi như một đứa con cưng, đem vào đó là cả một hy vọng cho cuộc sống lý tưởng nhất, vừa hiện đại vừa cổ điển của phong cách sống người phương đông.

    [​IMG]

    Giữa không gian thoáng đãng, mát mẻ, trong lành bên bờ sông Sài Gòn, Vingroup xây dựng hơn 70 biệt thự đơn lập và song lập có tổng diện tích 3.65 ha nằm trong dự án Vinhomes Central Park. Được thiết kế phong cách hiện đại, có vườn cây xinh đẹp và tiểu cảnh xen kẽ, khu biệt thự Vinhomes Central Park tạo dấu ấn mạnh mẽ nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên xung quanh, chan hòa ánh sáng, nắng gió và không khí trong lành.

    Đa số ý kiến sau khi tham quan dự án, căn hộ đều nhận định rằng, dự án này rất ấn tượng về cả quy mô lẫn thiết kế. Các bán biệt thự Vinhomes Riverside từ lớn đến nhỏ đều có cách thiết kế riêng, phong phú và đa dạng. Mặt khác nếu so sánh với các khu đô thị cùng khu vực thì dự án này lại chiếm được phần ưu thế về giao thông khi nối liền với những con đường huyết mạch của thành phố.
    Anh Nguyễn Thành Nam, một người biết đến dự án này qua mạng cho rằng: "Sau khi tận mắt chứng kiến căn hộ mẫu của dự án, tôi thấy được những thông tin trên mạng không phải thổi phồng dự án này. Đặc biệt tôi đánh giá rất cao về cách thiết kế, nội thất của căn hộ 50m2 có đầy đủ chức năng nhưng không gây cảm giác trật trội, gò bó". Hiện tại anh đang sống tại Tp.HCM và đang có ý định đặt mua 1 căn hộ trước nếu như giá căn hộ sẽ giảm 1 chút hoặc khi anh góp đủ tiền.

    [​IMG]

    Được nhiều các kiến trúc sư nghiên cứu và thiết kế cho nên Biệt thự Vinhomes Riverside luôn được sắp xếp rất khoa học, hợp lý đảm bảo việc thuận tiện sử dụng. Do vậy bạn cũng không quá cần lo lắng về việc bài trí có gây ảnh hưởng gì đến trạnh mệnh hay tương lai sau này của bạn hay không. Tuy nhiên bạn vẫn có thể xem xét hoặc thay đổi sao cho phù hợp nhất với trạch mệnh của từng thành viên. Diện tích căn hộ của các khu đô thị thường rất đa dạng, vậy nên bạn hãy lựa chọn những căn hộ có không gian sống đủ rộng cho cả gia đình, nếu như bạn không có đủ điều kiện mua 1 căn hộ lớn, hãy mua 1 căn hộ vừa hoặc nhỏ sau đó bằng cách tận dụng tối đa không gian chung của phòng khách, phòng bếp để kết hợp thành không gian ăn, sinh hoạt và giải trí cho cả nhà.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự đoán 6 xu hướng thiết kế căn hộ sẽ bùng nổ trong năm 2021 11/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!