laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 25/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 560

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà mẫu của Vinhomes Central Park tất cả đều được trang bị hệ thống điều khiển nhà thông minh Smart Home cùng những trang thiết bị nội thất cao cấp. Toàn bộ phòng ngủ đều được lót sàn gỗ và có cửa sổ nhìn ra bên ngoài, còn phòng khách có ban công được rào bằng khung thép không gỉ chắc chắn. Từng góc ngách trong căn hộ đều được chủ đầu tư trang trí tỉ mỉ chi tiết, đem lại một không gian riêng với những trải nghiệm hoàn toàn mới cho chủ nhân của dòng sản phẩm Vinhomes này.

    [​IMG]

    Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5km, cách chân cầu Chương Dương 5,5km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại, biet thu vinhomes riverside là dự án khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình thành phố Venice - một thành phố xinh đẹp và quyến rũ của Italy. Trong tương lai gần Vinhomes Riverside sẽ có mặt trong KHU ĐÔ THỊ CĂN HỘ VINHOMES CENTRAL PARK.

    [​IMG]

    Với các thương hiệu Vinhomes, Vincom Retail, Vincom Office và Vinpearl, Tập đoàn Vingroup đã trở thành nhà đầu tư bất động sản toàn diện trong hầu hết các lĩnh vực, thuộc phân khúc cao cấp. Từ bất động sản nhà ở (căn hộ/ biệt thự); bất động sản dịch vụ (căn hộ cho thuê, văn phòng cao cấp, mặt bằng bán lẻ...) đến bất động sản nghỉ dưỡng- khách sạn, lĩnh vực nào Vingroup cũng ghi dấu ấn nổi bật với hàng chục dự án trên toàn quốc. Trong đó, dự án can ho Vinhomes Central Park đã đi vào vận hành và khẳng định được đẳng cấp như chuỗi khu đô thị Vinhomes Riverside, Royal City, Times City, chuỗi trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Royal City... hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc...

    [​IMG]

    Tọa lạc tại lô đất có vị trí đẹp vào bậc nhất TP.HCM, với 3 mặt tiền hướng ra 3 khu phố sầm uất: Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn - Lý Tự Trọng, Vincom Đồng Khởi là tổ hợp dự án bao gồm Khu văn phòng, khu Vinhomes Đồng Khởi có tổng diện tích 75.000m2 trải rộng từ tầng 4 đến tầng 20 của tòa cao ốc và TTTM Vincom Center Đồng Khởi TP.HCM có tổng diện tích mặt bằng bán lẻ lên tới trên 50.000 m2 với hơn 250 cửa hiệu thời trang, nhà hàng, cửa hàng café, khu vui chơi giải trí cao cấp trải rộng từ tầng hầm B3 đến tầng L2. Vincom Center mới sẽ nằm ngay trong khu đô thị CĂN HỘ VINHOMES CENTRAL PARK.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự đoán 6 xu hướng thiết kế căn hộ sẽ bùng nổ trong năm 2021 11/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!