laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất biệt thự với những mẫu HOt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 13/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất biệt thự chung cư dành cho người thu nhập cao với mức giá rẻ nhất trong năm 2015 tạo ấn tượng rõ nét nhất cho bạn.
    Thiết kế nội thất chung cư được chọn lựa vô cùng đơn giản. Những món đồ thật cần thiết như bàn ghế, sofa thấp, bàn làm việc, một chiếc giường,… đủ để chủ nhân cảm thấy tiện nghi nhưng vẫn chừa ra những khoảng trống để không gian không bị gò bó. Sophia sử dụng sàn gỗ để tạo sự gần gũi, mộc mạc, tấm gương lớn giữa phòng khách để “nhân đôi” diện tích, kết hợp với màu sắc và họa tiết để căn phòng thêm lôi cuốn. Từ tấm trải sofa rực rỡ với những gam màu sọc xen kẽ cùng gối ôm ấn tượng, tủ lạnh màu xanh lá cây tươi sáng bên góc bếp màu trắng cho đến chiếc giường trải họa tiết thổ cẩm trắng - đỏ nổi bật…

    Một thiết kế nội thất chung cư ấn tượng khác trong không gian vỏn vẹn 30m² tại Brooklyn, New York, hai vợ chồng Jessica và Milo cùng chú mèo lông xù có một cuộc sống khá thoải mái và tiện nghi. Diện tích chật hẹp của căn hộ nhỏ này không còn là vấn đề đáng quan tâm của hai người nữa, bởi toàn bộ nội thất được sắp xếp hết sức thông minh, các khu vực hiện diện đầy đủ và được phân chia hợp lý. Hơn thế nữa, căn hộ nhỏ này mang tính thẩm mỹ cao với phong cách trang trí có tính thống nhất và ăn khớp với phong cách sống của hai vợ chồng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Điều thú vị ở đây là bạn bước vào căn hộ qua một “hàng lang bếp” nhỏ.

    Milo và Jessica lấy cảm hứng thiết kế nội thất chung cư từ những vật dụng và nội thất tối giản nhưng thú vị, pha chút cổ xưa mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi và hữu dụng. Thử thách lớn nhất khi thiết kế căn hộ này là làm thế nào tóm gọn được tất cả các khu vực cần thiết vào 30m². Vì vậy, tạo dựng phòng bếp hay phòng tắm truyền thống là điều không thể. Chính điều không thể ấy khiến đôi vợ chồng nghĩ ra ý tưởng mới độc đáo và phá cách hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Căn phòng ngủ được khéo léo “che đậy” với rèm trắng mờ nhẹ nhàng. Bộ rèm dễ dàng được kéo gọn hoặc tháo bỏ bất cứ khi nào chủ nhà muốn hòa hợp và mở rộng 2 không gian.
    Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!